Vĩnh Phúc: Tuyên dương thanh niên khởi nghiệp thành công năm 2020

10:01 31/12/2020     4100

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 30/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp và Tuyên dương thanh niên tiêu biểu khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2020.

Tới dự chương trình có các đồng chí: Trần Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Văn Đồng - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật; các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn, trung tâm trực thuộc Tỉnh đoàn; Lãnh đạo Thành đoàn Vĩnh Yên, các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc.

 

BTC Tuyên dương thanh niên tiêu biểu khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2020

 

Phát biểu khai mạc diễn đàn, đồng chí Trần Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn Diễn đàn sẽ là nơi các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh gặp gỡ, lắng nghe chia sẻ những ý tưởng khởi nghiệp của bản thân. Đồng thời, cũng sẽ là nơi mang đến những cơ hội mới từ những chia sẻ bổ ích của những chuyên gia, những doanh nhân trẻ thành đạt trên con đường lập nghiệp của mình. Qua đó để các bạn trẻ thấy rằng, khởi nghiệp kinh doanh là việc mà những người sáng tạo, ham học hỏi và đầy khát vọng chọn để làm, góp phần quan trọng giúp các bạn chọn ra con đường đúng đắn để có thể khởi nghiệp thành công.

Tại Diễn đàn, các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã được diễn giả Lê Xuân Nga - Phó Giám đốc BHS Group chia sẻ những thông tin hữu ích về khởi nghiệp, cách định hướng, xây dựng ý tưởng để thực hiện trong tương lai; diễn giả Đặng Hoàng Lâm - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên, Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc chia sẻ về những định hướng việc làm, cơ hội việc làm trong và ngoài nước cho các bạn sinh viên sau khi ra trường.

Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên khởi nghiệp thành công năm 2020 trong phát triển kinh tế và ra mắt Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp thành phố Vĩnh Yên do Ban Thường vụ Thành đoàn Vĩnh Yên quản lý.

Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp và Tuyên dương thanh niên tiêu biểu khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2020 là một trong những hoạt động được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn  tổ chức nhằm hưởng ứng năm “Thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp” 2021, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và thúc đẩy các hoạt động đổi mới, sáng tạo trong thanh niên, sinh viên, qua đó tạo lập môi trường thuận lợi để thúc đẩy, hỗ trợ thanh niên trong quá trình khởi nghiệp.

 

Ban tuyên giáo tỉnh đoàn