Khởi nghiệp, lập nghiệp

Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trung tâm DVVL Thanh niên tỉnh Quảng Bình

13:59 - 02/04/2021      2192
ĐTN: Sáng 1/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên (DVVLTN) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1/4/2001 - 1/4/2021).

Mới nhất

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm, động viên các mô hình thanh niên khởi nghiệp

ĐTN: Ngày 15/3, Lãnh đạo tỉnh đã thăm các mô hình thanh niên khởi nghiệp và thăm đội hình tình nguyện hỗ trợ người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính tại thị xã Bình Long, thị xã Phước Long và huyện Lộc Ninh.

Thành đoàn Tuyên Quang đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp

ĐTN: Việc đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp của tuổi trẻ thành phố Tuyên Quang đang từng ngày đi vào chiều sâu và đạt nhiều kết quả tích cực.

Những cơ hội phát triển khởi nghiệp cho thanh niên trong thời đại mới

ĐTN: Năm 2020, là năm đánh dấu sự thành công rực rỡ của Tỉnh đoàn An Giang trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi với nhiều thành tích xuất sắc, một năm với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19.

Tuổi trẻ Hàm Yên tham gia Hội chợ OCOP năm 2021

ĐTN: Từ ngày 22/1 đến 26/1, Tuổi trẻ huyện Hàm Yên tham gia gian hàng thanh niên tại Hội chợ OCOP Tuyên Quang 2021 và công bố chỉ dẫn địa lý cam sành Hàm Yên.

Trà Vinh: Những ý tưởng, dự án khởi nghiệp từ nguyên liệu nông sản

ĐTN: Năm 2020, với sự sáng tạo, đổi mới nhóm sinh viên Trường Đại học Trà Vinh đã nghiên cứu thành công các ý tưởng, dự án khởi nghiệp được làm từ nguyên liệu nông sản của địa phương.