Vĩnh Phúc: Tìm kiếm tư vấn viên xuất sắc về hướng nghiệp, giới thiệu việc làm

09:07 17/12/2021     2486

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 17/12, Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tổ chức Hội thi Tìm kiếm tư vấn viên xuất sắc trong công tác hướng nghiệp, giới thiệu việc làm năm 2021.

 

 

Tại Hội thi, Các thí sinh đã trải qua 2 phần thi gồm phần thi Tìm hiểu kiến thức và phần thi thuyết trình với các nội dung về các chủ trương, chính sách của tỉnh, nhà nước về hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên; các quy định về xuất khẩu lao động, du học; Tìm hiểu và giải quyết các tình huống gặp phải về hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay. 

Kết thúc 2 phần thi, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba cho tư vấn viên xuất sắc năm 2021; 01 Giải nhất, 01 Giải nhì, 02 Giải ba và 05 giải Khuyến khích cho các Đội tư vấn viên xuất sắc tham gia Hội thi. Đơn vị Huyện đoàn Bình Xuyên đã xuất sắc dành giải Nhất tại hội thi.

 

Đồng chí Trần Anh Tuấn – Phó Bí thư Phụ trách Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho đơn vị huyện đoàn Bình Xuyên

 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tìm kiếm, tuyên truyền các gương Đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm. Từ đó nhân rộng các mô hình, cách làm hay, hiệu quả về hoạt động tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm tại các cơ sở Đoàn trên toàn tỉnh. Hội thi đảm bảo nghiêm các quy định trong phòng chống dịch Covid 19./.

 

Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc