Đồng Nai: Talkshow sáng tạo, khởi nghiệp "Năng lượng tích cực để đột phá"

16:53 19/11/2021     1645

3 Chương trình   ĐTN: Sáng 18/11, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức Talkshow sáng tạo, khởi nghiệp "Năng lượng tích cực để đột phá" bằng hình thức trực tuyến livestream trên trang fanpage “Tuổi trẻ Đồng Nai”.

Chương trình tọa đàm, giao lưu với các nhân vật khách mời nổi tiếng là những doanh nhân thành đạt như Shark Nguyễn Mạnh Dũng, Shark Nguyễn Hòa Bình (Thương vụ bạc tỉ - Shark Tank Việt Nam mùa 2, mùa 3), ông Đặng Văn Điềm - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các đồng chí lãnh đạo: ông Lại Thế Thông - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ và đồng chí Võ Văn Trung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn.

 

 

Đây là chương trình thú vị với rất nhiều nội dung chia sẻ về những kiến thức hỗ trợ đoàn viên, sinh viên quản trị cuộc sống phù hợp với sự phát triển và thay đổi nhanh chóng của thời đại kỹ thuật số; chia sẻ thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực để kiểm soát cuộc sống và đột phá trong kinh doanh, khởi nghiệp; cách thức quản trị thời gian và những mục tiêu có thể đạt được với những nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống; những thất bại, vấp ngã khi kinh doanh, khởi nghiệp và hướng giải quyết để vượt qua; những kinh nghiệp thích ứng với tất cả các biến cố của cuộc sống và quản lý căng thẳng sẽ giúp bạn trở thành người có giá trị, tràn đầy năng lượng tích cực để đột phá. 

Chương trình đã thu hút 10.848 lượt tiếp cận trên mạng xã hội và nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ các bạn trẻ.

Có thể nói trong vài năm trở lại đây, cụm từ “khởi nghiệp” và “khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” là một trong những chủ đề được nhắc đến và tạo sức hút nhiều nhất đối với giới trẻ. Khởi nghiệp đã trở thành giấc mơ chung cho nhiều bạn trẻ về sự trải nghiệm, rèn luyện, khẳng định bản thân và vươn tới thành công. Và đó cũng là giấc mơ chung của xã hội, cộng đồng về một Việt Nam tiến nhanh và vững chắc bằng con đường khởi nghiệp của quốc gia. Hy vọng qua chương trình đã giúp các bạn hiểu rõ hơn một chiều cạnh khác của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đó là những câu chuyện về dám đột phá, dám nghĩ mới làm mới, dám buông bỏ cái cũ rào cản để chinh phục và khẳng định bản thân trên con đường lập thân, lập nghiệp./.

 

Phương Thảo