Hoạt động Hội, Đội

"Tuổi 20 hát" với giới trẻ TP.Hồ Chí Minh: Bùng nổ sức trẻ miền Nam.

15:47 - 27/11/2015      980
Lần đầu tiên diễn ra tại khu vực phía Nam, chặng đường "Tuổi 20 hát" tại TP.Hồ Chí Minh đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả cũng như những người trực tiếp tham gia chương trình tại đây. Dù chỉ là những "tân binh" với chương trình, nhưng những gì sinh viên 4 trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TPHCM, trường ĐH Sài Gòn, trường ĐH Tài chính Marketing và trường ĐH Kinh tế Luật làm được đã thực sự đem lại thành công cho chương trình.

Mới nhất

Quảng Ninh: Trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo huyện Cô Tô

Web.ĐTN: Nhằm chia sẻ, giúp đỡ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được tiếp tục đến trường, Chiều (24/11) tại thị trấn Cô tô, huyện Cô Tô, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Cô Tô 2015.

Trao gần 70 suất học bổng cho Thủ khoa và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Web.ĐTN: Sáng 25/11, tại trường ĐH Xây dựng, Quỹ Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng “Nâng bước Thủ khoa” năm 2015 và Học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn năm học 2015-2016.

Đêm nhạc gây quỹ kết nối trái tim tình nguyện

Tối 21.11, tại Hội trường Báo Thanh Niên (TP.HCM) đã diễn ra đêm văn nghệ với chủ đề 'Tri ân' nhằm gây quỹ thực hiện chương trình Kết nối trái tim tình nguyện 2015.

50 thí sinh lọt vào vòng Chung kết Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015

Web.ĐTN: Sau vòng Bán kết, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 45 thí sinh xuất sắc và 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống SMS vào vòng Chung kết.

Học sinh huyện đảo Cồn Cỏ có trường mới

Ngày 22-11, tại huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng công trình Trường Mầm non-Tiểu học Hoa Phong Ba.