Hoạt động Hội, Đội

Bình Dương: Mô hình “Nhà trọ kiểu mẫu” và “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân

10:37 - 18/02/2016      2199
Web.ĐTN: Từ tháng 5/2015 đến nay, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã cho ra mắt 6 khu “Nhà trọ kiểu mẫu thanh niên” và trao tặng 4 “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân. Đây là những công trình thanh niên cấp tỉnh đã và đang được Tỉnh Đoàn tiếp tục triển khai nhân rộng trong thời gian tiếp theo.

Mới nhất

Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội

Web.ĐTN: Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh- vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, người luôn quan tâm đặc biệt việc bồi dưỡng, giáo dục thế hệ thanh niên cho cách mạng. Người luôn nhìn nhận, đánh giá đúng vị trí, vai trò của thanh niên trong tiến trình lịch sử và trong từng thời kỳ cách mạng. Đánh giá rất cao vai trò của thế hệ trẻ, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Nhân dịp đón xuân mới, chúng ta cùng bàn luận về sự nghiệp chăm lo cho thế hệ trẻ của Người.

Quảng Ninh: Ngày hội gói 3.500 bánh chưng, gói trọn yêu thương"

Web.ĐTN: Sáng ngày 02/02, tại TX Đông Triều, Tỉnh đoàn Quảng Ninh đã phối hợp với thị xã Đông Triều, Công ty TNHH Hà Lan tổ chức Ngày hội “Gói 3.500 chiếc bánh chưng, gói trọn yêu thương” dành tặng cho trên 1.700 trẻ em nghèo đang được các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh nhận đỡ đầu thường xuyên.

Phú Yên: Trao 1.000 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Web.ĐTN: Ngày 02/02, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình “Trao quà Tết Bính Thân” năm 2016 cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thừa Thiên Huế: Ấm áp ngày hội “Nắng ấm mùa Xuân” Tết Bính Thân

Web.ĐTN: Sáng 30/01, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức ngày hội “Nắng ấm mùa Xuân” Tết Bính Thân.