Quảng Trị: Bàn giao trang thiết bị hỗ trợ các nhà thiếu nhi khu vực, địa bàn khó khăn

09:45 16/01/2017     921

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 14/01/2017, Hội Đồng đội Trung ương đã tổ chức bàn giao trang thiết bị hỗ trợ các nhà thiếu nhi cấp huyện có điều kiện khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Bàn giao trang thiết bị hỗ trợ nhà thiếu nhi các huyện Vĩnh Linh, Cam Lộ, Hải Lăng
Bàn giao trang thiết bị hỗ trợ nhà thiếu nhi các huyện Vĩnh Linh, Cam Lộ, Hải Lăng


Dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Hội Đồng đội Trung ương; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thế Hùng – Giám đốc Nhà thiếu nhi Quảng Trị, các đồng chí đại diện lãnh đạo nhà thiếu nhi các huyện và hơn 50 em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Đông Hà.

Trong chương trình, đại diện Hội Đồng đội Trung ương đã bàn giao các trang thiết bị như: đàn, kèn, trống… cho nhà thiếu nhi các huyện Vĩnh Linh, Cam Lộ, Hải Lăng với tổng giá trị các thiết bị gần 600 triệu đồng. Đây là 3 trong số 50 nhà thiếu nhi cấp huyện trong toàn quốc được Hội Đồng đội Trung ương trang cấp thiết bị trong đợt này.

Việc trang cấp thiết bị cho các nhà thiếu nhi cấp huyện là hoạt động thiết thực góp phần từng bước chuẩn hóa các tiêu chí về cơ sở vật chất cho hệ thống nhà thiếu nhi các địa bàn còn khó khăn, qua đó tạo điều kiện để các em thiếu nhi được vui chơi, học tập, rèn luyện kỹ năng, xây dựng đời sống văn hóa mới tại cơ sở.