Đội TNTP Hồ Chí Minh

Học sinh Bến Tre giành giải đặc biệt cuộc thi “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông” năm 2015

12:20 - 22/12/2015      3631
Web.ĐTN: Tác phẩm " Lái xe an toàn là không bia rượu" của tác giả Nguyễn Duy Khương, học sinh lớp 8 Trường THCS Hòa Lợi, huyện Thạch Phú, tỉnh Bến Tre đã giành giải đặc biệt của cuộc thi “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông” năm 2015.

Mới nhất

Thư viện trong... ống nhựa

Những cuốn sách được giấu trong ống nhựa nhiều màu sắc khiến các học sinh tò mò tìm và say mê đọc… Đó là “Thư viện xanh”, một sáng tạo của trường Tiểu học số 1, thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Hậu Giang: Phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 45 năm 2015

Web.ĐTN: Sáng ngày 14/12, tại Trường THCS Phan Văn Trị, thành phố Vị Thanh, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Bưu điện tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 45 năm 2015 với chủ đề: “Viết một bức thư cho chính mình năm 45 tuổi” (“Write a letter to your 45 – year – old – self”).

Mô hình “Hội đồng trẻ em” - thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em

Web.ĐTN: Sáng ngày 9/12, tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Hội cứu trợ trẻ em Save the children tổ chức hội thảo “Xây dựng mô hình Hội đồng trẻ em” với sự tham dự của đông đảo các nhà khoa học, các cán bộ phụ trách Đội và đại diện các em thiếu nhi.

Quảng Trị: Phát động cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 45

Web.ĐTN: Ngày 07/12, Tỉnh đoàn, Sở Thông tin và Truyền Thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Bưu điện tỉnh, Trường THCS Nguyễn Trãi, thành phố Đông Hà phối hợp tổ chức lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 45 với chủ đề “Viết một bức thư cho chính mình năm 45 tuổi”.

Thái Nguyên: Vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi với an toàn giao thông”

We.ĐTN: Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho thiếu nhi và cộng đồng, Hội đồng Đội tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo Hội đồng đội các huyện, thành phố, thị xã triển khai kế hoạch tham gia cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Việt Nam với An toàn giao thông” năm 2015 tới các liên đội, chi đội.