Hậu Giang: Trao 330 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 2016

09:20 26/08/2016     753

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 25/8, tại Nhà Thiếu nhi thành phố Vị Thanh, Tỉnh đoàn Hậu Giang phối hợp với Công ty Cổ phần Mía đường Cần Thơ (CASUCO) tổ chức điểm Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hậu Giang” và Lễ ra quân CASUCO trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt năm 2016.
5
Đ/c Phạm Thị Thùy Dung - Bí thư Tỉnh đoàn (áo xanh) và ông Trần Vĩnh Trung - Phó Tổng Giám đốc CASUCO (thứ 7, từ trái sang) trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn TP. Vị Thanh

Tại chương trình, Ban tổ chức chương trình đã trao trực tiếp 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt các trường trên địa bàn thành phố Vị Thanh, tổng trị giá 25 triệu đồng; 
CASUCO trao tặng 120 suất học bổng cho các địa phương vùng mía nguyên liệu tỉnh Trà Vinh và Kiên Giang với tổng trị giá chương trình trên 400 triệu đồng.

Dịp này, CASUCO đã trao bảng tượng trưng cho Tỉnh đoàn Hậu Giang 30.000 quyển tập và 330 suất học bổng cho học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt tại các địa phương vùng mía nguyên liệu thành phố Vị Thanh, huyện Phụng Hiệp và thị xã Ngã Bảy.

Trao học bổng nhằm hỗ trợ kịp thời cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong vùng mía nguyên liệu trên địa bàn tỉnh Hậu Giang và các địa phương lân cận được tiếp tục đến trường thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình; đồng thời, qua đó tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.