Câu chuyện đẹp

Thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

09:24 - 09/10/2014      1635
Web.ĐTN: Sinh ra và lớn lên tại xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Sau khi tốt nghiệp khoa Văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội, năm 2009 chị Vũ Thị Thanh Hải, nhận quyết định biên chế vào trường THPT Nguyễn Thái Học

Mới nhất

Ninh Bình: Gương thanh niên 7 lần hiến máu cứu người

Web.ĐTN: Là một cán bộ Hội Liên hiệp Thanh niên, Vũ Thành Nam không chỉ làm tốt nhiệm vụ, đưa công tác Hội và phong trào thanh niên Chi hội xóm 5 xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn phát triển ngày càng vững mạnh mà anh còn là tấm gương đi đầu trong các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, anh đã 7 lần hiến máu nhân đạo.

Đồng Tháp: Một học sinh dũng cảm cứu người sắp chết đuối

Web.ĐTN: Những ngày qua, nhân dân và học sinh thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp đều khen ngợi tấm gương dũng cảm, không sợ hiểm nguy, quên mình lao xuống dòng nước lũ đang chảy xiết để cứu người sắp chết đuối của em Nguyễn Minh Luận - học sinh lớp 8/3, Trường Trung học cơ sở thị trấn Tràm Chim.

​Chàng trai khiếm thị giành học bổng RMIT

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, Nguyễn Thành Vinh (20 tuổi) đã xuất sắc trở thành người khiếm thị đầu tiên giành được học bổng toàn phần của Trường ĐH quốc tế RMIT Việt Nam.

Niềm tin vào người trẻ

Web.ĐTN: Các bạn trẻ là những thanh niên, sinh viên đã không ngại đêm tối, vực sâu dũng cảm tham gia cứu người trong hoạn nạn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” và là hình ảnh đẹp về những thanh niên Việt Nam hôm nay.