Bầu cử Quốc hội khóa XV

Sáng tạo tuyên truyền ''Bầu cử trách nhiệm - Chống dịch toàn diện''

16:53 - 15/05/2021      1821
ĐTN: Những ngày qua, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, Thành đoàn Hà Nội đã và đang triển khai hiệu quả nhiều phần việc, mô hình, cách làm sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền thông điệp “Bầu cử trách nhiệm - Chống dịch toàn diện” sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn Thủ đô.

Mới nhất

Bí thư TƯ Đoàn Nguyễn Ngọc Lương ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV

ĐTN: Trong chương trình hành động của mình, ứng cử viên Đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Lương khẳng định đặc biệt quan tâm, tìm cơ chế, chính sách phát huy lợi thế, tiềm năng của Trà Vinh, tích cực đầu tư cơ sở hạ tầng, y tế, giáo dục; thành lập, hỗ trợ thành lập và đẩy mạnh liên kết, kết nối các doanh nghiệp, trong đó có doanh nhân trẻ, nhà khoa học, trí thức trẻ về đóng góp cho quê hương Trà Vinh.

Những trăn trở đầy xúc động và tâm huyết của thủ lĩnh thanh niên Việt Nam

Sau buổi tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 1 TP.HCM, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn đã có những hồi đáp kịp thời và đầy xúc động, tâm huyết về những tâm tư, tình cảm mà các cử tri đã gửi gắm.

Bạc Liêu: Giao lưu cử tri trẻ là cán bộ Đoàn - Hội với đại biểu Quốc hội

ĐTN: Tỉnh đoàn Bạc Liêu tổ chức Hội nghị giao lưu, gặp gỡ giữa cử tri trẻ là cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt với đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân và lãnh đạo Ủy ban bầu cử tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Quảng Trị: Khởi động Tuần sinh hoạt chủ điểm “Lá phiếu và trách nhiệm công dân của cử tri trẻ”

ĐTN: Từ ngày 09/5/2021 đến ngày 16/5/2021, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn chỉ đạo triển khai tuần sinh hoạt chủ điểm với chủ đề "Lá phiếu và trách nhiệm công dân của cử tri trẻ" trong toàn tỉnh.

Nghệ An: Tuyên truyền lưu động bầu cử gắn với phòng chống dịch Covid-19

ĐTN: Trước những diễn biến mới của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Nghệ An, thực hiện chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn vể chuyển trạng thái hoạt động, linh hoạt trong cách triển khai, vừa đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị vừa an toàn chống dịch.