Nghệ An: Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cho công tác bầu cử

16:25 13/05/2021     2156

Công tác giáo dục   ĐTN: Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp, thì việc tổ chức tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 một cách an toàn là yêu cầu được đặt lên hàng đầu.

Bám sát tinh thần chỉ đạo của Hội dồng bầu cử tỉnh về điều chỉnh lịch tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử, Đoàn viên thanh niên toàn tỉnh đã linh hoạt, sáng tạo cùng các cấp ngành thực hiện công tác phòng chống dịch Covid- 19 tại các điểm tiếp xúc cử tri, qua đó đã thể hiện sự chủ động và quyết tâm cao của tỉnh Nghệ An trong thực hiện nhiệm vụ kép vừa tổ chức thành công cuộc bầu cử, vừa đảm bảo đúng các quy định về phòng, chống dịch.

 

ĐVTN huyện Nam Đàn triển khai công tác tuyên truyền tại các điểm tiếp xúc cử tri bằng các tờ ap phích, băng rôn, khẩu hiệu

ĐVTN Hưng Nguyên, Diễn Châu, Đô Lương… hướng dẫn rửa tay sát khuẩn, kiểm tra đo thân nhiệt cho các đại biểu và cử tri. Ngoài ra, hướng dẫn cử tri xếp hàng, bố trí ghế ngồi giữ khoảng cách 2m

Công tác tuyên truyền trực quan được phát huy tối da, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền tại huyện Nghĩa Đàn, Thanh Chương.

 

Với tinh thần chủ động, xung kích tuổi trẻ đã và đang góp nhiều phần việc ý nghĩa hướng tới ngày hội của toàn dân.

Trần Tú