Nhịp sống trẻ

3 thanh niên ngăn suối, làm điều cảm động dưới chân núi lửa

09:41 - 04/08/2019      1256
3 thanh niên chăn bò dưới chân núi lửa Chư Đăng Ya đã ngăn suối, dạy cho hàng chục trẻ em người Jrai biết bơi, cứu người.

Mới nhất

Giới trẻ thách thức bê tông hóa đường nông thôn

Web.ĐTN: 323 lượt share và 1.422 lượt like đã giúp tác phẩm bê tông hóa đường nông thôn của Đoàn xã Liên Sơn cùng đoàn sinh viên tình nguyện Trường ĐH Ngọa Thương đã đạt giải tuần 19 Cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi".

Phát động Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” với chủ đề "Tuổi trẻ cam kết ứng phó với biến đổi khí hậu"

Web.ĐTN: Sáng nay 17/7/2019, tại Hà Nội, Cổng thông tin Trung ương Đoàn phối hợp với Cơ quan phát triển Pháp, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam tổ chức họp báo phát động Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” với chủ đề "Tuổi trẻ cam kết ứng phó với biến đổi khí hậu".

Nguyễn Khánh Linh - Cô gái xứ Thanh giành HCV Olympic Vật lý Quốc tế 2019

Web.ĐTN: Là thí sinh nữ duy nhất trong đội tuyển Việt Nam dự thi Olympic Vật lý Quốc tế 2019 tổ chức tại Tel Aviv (Israel), Nguyễn Khánh Linh, học sinh lớp 12F, chuyên Vật Lý, Trường THPT chuyên Lam Sơn đã xuất sắc giành huy chương vàng (HCV) và còn đạt danh hiệu Nữ sinh xuất sắc nhất trong kỳ thi.

“Bảo vệ dòng sông quê hương” tác phẩm ấn tượng về nhất tuần 15 cuộc thi “Thách thức để thay đổi”

Web.ĐTN: “Thách thức để thay đổi” đã đi được 2/3 chặng đường, hàng trăm tác phẩm dự thi của các đơn vị, cá nhân trên khắp cả nước gửi về cho BTC đã tạo nên sút hút, sức lan tỏa vô cùng lớn đối với cộng đồng mạng. Giải Nhất tuần 15 của cuộc thi đã thuộc về tác phẩm “bảo vệ dòng sống quê hương” đến từ CLB Trái Tim Xanh, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tĩnh Hà Tĩnh.

Những tâm sự trước giờ thi môn văn kỳ thi THPT quốc gia 2019

Mặc dù 7 giờ 30 ngày 25/6, các thí sinh mới bắt đầu thi môn văn kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 nhưng mới 5 giờ 45 phút, nhiều phụ huynh đã chở con đến điểm thi.