Nhịp sống trẻ

Cao Bằng: Chào mừng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh

10:13 - 19/08/2019      1659
Web.ĐTN: Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, ngày 16/8, UBND tỉnh Cao Bằng, Tỉnh Đoàn, UBND Thành phố tổ chức gặp gỡ, giao lưu với Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh tại Nhà văn hóa Trung tâm tỉnh.

Mới nhất

"Khoác áo mới" cho sân chơi thiếu nhi

Web.ĐTN: Các bạn đoàn viên thanh niên đã tái chế lốp xe bỏ đi và vẽ nhiều họa tiết ngộ nghĩnh trên bức tường đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi tại thôn Vinh Vệ, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thanh Hóa: Tặng bằng khen cho thanh niên cứu người trong cơn lũ tại huyện Quan Sơn

Web.ĐTN: Chiều 5/8, đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen của Ban chấp hành Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho anh Phạm Bá Huy, xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn vì đã có hành động dũng cảm cứu người trong cơn lũ.

Từ bàn tay thanh niên-Xóa điểm đen về rác

Web.ĐTN: 163 lượt share và 751 lượt like đã giúp tác phẩm xóa điểm đen về rác tại Quận 9,TP.HCM đạt giải tuần 18 Cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi".

Học may thú bông từ tất cũ để làm từ thiện

Buổi tối đầu tuần, trời mưa tầm tả nhưng nhiều bạn trẻ tại TP.HCM vẫn không ngại đến dự buổi hướng dẫn học may thú bông từ tất cũ để làm từ thiện

Cô gái trẻ thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường

Web.ĐTN: Tác phẩm dự thi của tác giả Nguyễn Thị Thúy đến từ Huyện Đoàn Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa được cộng đồng mạng hưởng ứng, nhận được 654 lượt chia sẻ và về nhất Tuần 17 Cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi".