Tỉnh đoàn Tây Ninh trao tiền hỗ trợ khó khăn đột xuất cho cán bộ Đoàn mắc bệnh nặng

10:40 23/06/2020     4668

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Vừa qua, chị Hoàng Thị Thanh Thúy - Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh đã đến nhà thăm hỏi và trao tặng số tiền hỗ trợ khó khăn đột xuất cho Hoàng Kỳ Thành - cán bộ đoàn có hoàn cảnh khó khăn không may mắc bệnh nặng.

Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh Hoàng Thị Thanh Thúy (áo xanh) thăm hỏi, động viên gia đình và em Hoàng Kỳ Thành

 

Hoàng Kỳ Thành, sinh năm 1995, ngụ xã Tân Hà, huyện Tân Châu là Bí thư Chi đoàn ấp Tân Lâm. Gia đình Thành thuộc diện khó khăn, Thành là lao động chính trong nhà với công việc cạo mủ cao su thuê để lo cho ba mẹ già. Một tuần trở lại đây, Thành bỗng dưng bị liệt nửa người và liên tục bị những cơn đau đầu hành hạ. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Thành bị tổn thương não chưa rõ nguyên nhân và suy giảm miễn dịch.

 

 

Chị Hoàng Thị Thanh Thúy – Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh đã trực tiếp đến nhà thăm hỏi, động viên tinh thần và trao hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng góp phần nhỏ để gia đình trang trải viện phí chữa trị cho Thành.

 

 

Được biết, hoàn cảnh gia đình em Hoàng Kỳ Thành đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn. Với tình trạng bệnh mà Thành đang gặp phải, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng.

 

Đăng Khoa