Xây dựng Đoàn

Năm Thanh niên tình nguyện sẽ đa dạng các hoạt động tình nguyện

17:05 - 18/12/2018      5439
Web.ĐTN: Nằm trong chương trình Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ tư - khóa XI, sáng ngày 19/12, Hội nghị đã tiến hành Tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Mới nhất

Đoàn gắn với sự trưởng thành của người trẻ

Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân nhận định, Đoàn, thanh niên đã trưởng thành hơn, có đóng góp nhiều hơn cho TP, cần để đây là lực lượng xung kích, tiên phong xây dựng xã hội mới, cũng là tương lai của thanh niên.

Thừa Thiên Huế: Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Web.ĐTN: Chiều ngày 14/12, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Tỉnh Đoàn và Hội Cựu Chiến binh Long An ký kết chương trình phối hợp, giai đoạn 2018-2022

Web.ĐTN: Trong 05 năm qua, công tác giáo dục của các cấp bộ Đoàn và Hội CCB từng bước được đổi mới, các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, lễ thắp nến tri ân, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”; “Giữ gìn trật tự an toàn giao thông”, “Xây dựng Nông thôn mới và Đô thị văn minh” đã được hai đơn vị phối hợp tổ chức hàng năm.

Trung ương Đoàn làm việc chuyên đề với Đoàn Khối DNTW

Web.ĐTN: Tại buổi làm việc, Đoàn Khối đã báo cáo các nội dung về triển khai thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW; Chỉ thị 05-CT/TW và các vấn đề liên quan đến triển khai, sửa đổi Luật Thanh niên.