Tuổi trẻ sáng tạo

Kiến trúc sư trẻ và giấc mơ kết nối sách

10:12 - 11/08/2015      1339
Đam mê sách từ thời sinh viên, kiến trúc sư trẻ Nguyễn Công Hiệp đã gom các cuốn sách quý mình tích cóp trong gần 10 năm thành một thư viện kiến trúc, nơi giao lưu và chia sẻ của các bạn trẻ Hà thành.

Mới nhất

Thái Nguyên: Gặp Tân thủ khoa khối A1

Web.ĐTN: Ngay sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin về điểm cao nhất của từng khối thi trong toàn quốc, trên facebook của Bùi Xuân Trường, học sinh chuyên Toán K24, Trường THPT Chuyên Thái Nguyên tràn ngập lời chúc mừng. Đặc biệt là nhiều cựu học sinh Trường THPT Chuyên Thái Nguyên còn bày tỏ niềm vui, niềm tự hào về mái trường đã đào tạo ra biết bao thế hệ học sinh ưu tú.

Nam sinh điển trai xứ Thanh giành 29 điểm khối A

Được biết, ngay trước khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2015, cậu học trò Trần Trung Đức đã đặt ra mục tiêu 3 môn xét tuyển đại học từ 28 điểm trở lên và phải có ít nhất một môn đạt điểm tuyệt đối.

Chàng trai trước cơ hội đỗ cả cả 4 khối thi

Ngô Vương Minh - lớp trưởng lớp Tin - THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội hiện đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Thủ khoa kỳ thi THPT Quốc gia 2015 với điểm số "cực khủng".

9X gom đất, ve chai xây trường cho người nghèo

Từ vỏ chai, gốm hỏng, đất cát ven sông… đều được chàng trai trẻ thu gom để bán nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ người dân vùng cao.

Viên gạch của tình yêu

Với mong muốn hỗ trợ người dân vùng cao bằng chính những giá trị bền vững, Lê Thu Huyền (cựu sinh viên trường ĐH Kiến trúc Hà Nội) đã khởi động dự án xây nhà nội trú, với cái tên độc đáo: Nabe.Arc Group.