Tuổi trẻ sáng tạo

Hà Tĩnh: 5 em học sinh trả lại gần 15 triệu đồng cho người đánh mất

10:35 - 29/03/2018      1085
Web.ĐTN: Trên đường đi học về, 5 em học sinh của Trường PTTH Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã nhặt được một chiếc túi bên trong có gần 15 triệu đồng tiền mặt, cùng một số giấy tờ. Không đắn đo suy nghĩ, các em họ sinh đã mang đến UBND xã Cẩm Huy nhờ chính quyền trả lại cho người đánh mất.

Mới nhất

Nghị lực thanh niên khuyết tật góp sức trẻ vì cộng đồng

Web.ĐTN: Sở hữu những danh hiệu như Hiệp sĩ Công nghệ Thông tin; Tấm gương điển hình tiên tiến xuất sắc toàn quốc; Anh hùng chiến thắng nỗi đau; Giải Nhất giải thưởng sáng tạo “ICT - thắp sáng niềm tin”; Giải thưởng “Khi Tổ quốc cần”; top 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2011… anh Trịnh Công Thanh - Chủ tịch Hội Thanh niên Khuyết tật Hà Nội đã khiến không ít người, đặc biệt là cộng đồng người khuyết tật Việt Nam khâm phục vì nghị lực sống và tinh thần vượt khó vươn lên của anh. Dù chỉ còn một chân lành lặn nhưng Trịnh Công Thanh đã minh chứng cho câu nói: “Không có mục tiêu nào quá lớn. Không có ước mơ nào quá xa vời”.

Cô nữ sinh miền Tây luôn phấn đấu học tập và làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Dù hoàn cảnh gia đình khó khăn và phải rất nỗ lực để theo học Đại học, nhưng Nguyễn Thị Hồng Cúc - sinh viên trường Đại học Xây dựng miền Tây không chỉ gây ấn tượng với thành tích học tập "khủng" mà còn là hạt nhân của các phong trào Đoàn - Hội trong trường.

Công bố 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017

Sau cuộc họp sáng 12/3, dựa trên kết quả bình chọn và bỏ phiếu kín, Hội đồng xét chọn Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đã chính thức công bố Giải thưởng năm 2017.

Hà Thị Minh Tâm- Nữ sinh đoạt giải Nhất kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia 2018

Web.ĐTN: Những ngày đầu Xuân Mậu Tuất, niềm vui như được nhân lên gấp bội lần với nữ sinh Hà Thị Minh Tâm cùng gia đình khi nhận được kết quả đoạt giải Nhất tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2018. Minh Tâm cũng là người duy nhất đoạt giải Nhất trong số 90 thí sinh thuộc 12 đội tuyển của tỉnh Thái Nguyên tham dự kỳ thi vừa qua.

Tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho 3 em học sinh trả lại hơn 40 triệu đồng cho người đánh mất

Web.ĐTN: Chiều ngày 27/02, tại trường THPT Trần Văn Bảy (huyện Thanh Trị), Tỉnh Đoàn Sóc Trăng phối hợp với Báo Thanh niên tổ chức lễ biểu dương “Người tốt việc tốt” đối với 3 em Đỗ Văn Bằng học sinh lớp 10A8 Trường THPT Trần Văn Bảy, em Trần Thanh Mới (16 tuổi) và Lê Nhĩ Khang (14 tuổi) cùng ngụ ấp Thạnh Điền, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị vì đã có hành động cao đẹp, trả lại tiền cho người đánh rơi.