Tuổi trẻ sáng tạo

Tối 31/5, sẽ tuyên dương 34 Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ X năm 2019

10:29 - 27/05/2019      2095
Web.ĐTN: Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động; có giải pháp sáng tạo được áp dụng trong sản xuất đem lại hiệu quả về kinh tế và xã hội.

Mới nhất

Khai mạc và Vòng tuyển chọn Quốc gia Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới 2019

Web.ĐTN: Ngày 05/5, Ban Tổ chức cấp Quốc gia Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới – Adobe Certified Associate World Championship 2019 (ACAWC 2019) tại Việt Nam gồm TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cùng Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam đã tổ chức Lễ Khai mạc và Vòng Tuyển chọn Quốc gia của Cuộc thi tại Hà Nội.

Thi tài năng Robotacon tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ I năm 2019

Web.ĐTN: Sáng ngày 21/4, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với trung tâm công nghệ KITA và Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai Cuộc thi tài năng Robotacon tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ I năm 2019 với chủ đề “Hành trình Công nghệ Xanh”, thu hút 70 em thí sinh của các trường Tiểu học, THCS, trên địa bàn tỉnh về tham gia Cuộc thi.

Hội thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội lần thứ XXIV

Web.ĐTN: Sáng 21/4, Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội lần thứ XXIV.

Thanh niên Yên Bái giúp nhau làm kinh tế

Web.ĐTN: Từ phong trào đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp, nhiều thanh niên đã trở thành những ông chủ nhỏ, không chỉ đem lại thu nhập cho gia đình mà còn tạo việc làm cho nhiều đoàn viên, thanh niên góp phần thay đổi diện mạo của quê hương.