Gia Lai: Tổ chức Ngày hội ý tưởng sáng tạo khối Công nhân

09:21 07/06/2021     5689

3 Phong trào   ĐTN: Hưởng ứng tháng Công nhân 2021, đồng thời biểu dương các tập thể và cá nhân có những sáng kiến, kinh nghiệm được áp dụng vào thực tế sản xuất, Đoàn thanh niên tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Đoàn TN Công ty TNHH MTV cao su Mang Yang tổ chức “Ngày hội ý tưởng sáng tạo khối Công nhân và tuyên dương gia đình trẻ năm 2021”.

 

Anh Phan Hồ Giang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các cá nhân có ý tưởng giải pháp sáng tạo


Tại chương trình Đoàn thanh niên tỉnh đã trao bằng khen cho 50 tập thể và cá nhân của 4 công ty cao su trên địa bàn và Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vì đã có ý tưởng, giải pháp, sáng kiến nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

Trong dịp này Tỉnh đoàn cũng đã tuyên dương 10 gia đình trẻ ấm no hạnh phúc. Nhằm chăm lo, đồng hành, chia sẻ khó khăn với các thanh niên công nhân, trong chương trình Tỉnh đoàn Gia Lai còn tặng 10 suất quà cho 10 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở công ty cao su Mang Yang, mỗi suất quà trị giá 500.000đ. Đoàn thanh niên Công ty Cao su Mang Yang cũng đã trao 10 suất quà cho 10 thanh niên công nhân có thành tích lao động xuất sắc trong sản xuất và kinh doanh.                                                      

 

Hà Đức Thành