Tiếp sức mùa thi

Sinh viên tình nguyện xứ Nghệ làm “gia sư” cho các sĩ tử

09:07 - 02/07/2021      706
ĐTN: Không chỉ trang bị cho thí sinh những kiến thức cần thiết trước khi bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT, những "gia sư" áo xanh còn “tiếp sức” cho các sĩ tử bằng việc chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi.

Mới nhất

Nghệ An: Phát huy mô hình mỗi giảng viên, giáo viên hỗ trợ 01 thí sinh

ĐTN: Bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, những tình nguyện viên của chương trình “Mỗi giảng viên, giáo viên trẻ hỗ trợ 01 thí sinh ôn thi tốt nghiệp THPT quốc gia” đã và đang rong ruổi trên nhiều miền quê giúp đỡ các em học sinh có nhu cầu nâng cao kiến thức, cải thiện thành tích của cá nhân trong kỳ thi tới, đặc biệt là những học sinh có hoàn cảnh kinh tế khó khăn hoặc học lực trung bình.

Bình Thuận: Thăm, tặng quà các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”

​​​​​​​ĐTN: Ngày 10/6, Thường trực Tỉnh đoàn Bình Thuận đã đến thăm, tặng quà và động viên đội hình thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 tại Hội đồng thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT Phan Bội Châu, TP Phan Thiết và trường THPT Lương Thế Vinh, huyện Hàm Thuận Nam.

Ninh Bình: “Tiếp sức mùa thi” sẵn sàng đồng hành cùng sĩ tử

ĐTN: Chiều 7/6, đồng chí Hoàng Ngọc Hòa, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đi kiểm tra và động viên các đội hình thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021 – 2022.

Nghệ An: Tiếp sức mùa thi trực tuyến

ĐTN: Trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, nhằm lan tỏa thông điệp an toàn nhiều cách làm mới, sáng tạo phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương gắn với tuyên truyền nâng cao nhận thức, đảm bảo an toàn tuyệt đối trước dịch Covid – 19 đã và đang được triển khai trên địa bàn toàn tỉnh.