Tháng thanh niên

Bình Định: Nhiều mô hình, cách làm sáng tạo trong Tháng thanh niên

16:10 - 03/04/2020      2389
Web.ĐTN: Bên cạnh việc tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, tham gia xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, thì nhiệm vụ “chống dịch như chống giặc” đã được các cấp bộ đoàn trong tỉnh Bình Định thực hiện tốt thông qua những công trình, phần việc cụ thể.

Mới nhất

Tiền Giang: Trao tặng 150 thùng chứa nước cho người dân vùng hạn mặn

Web.ĐTN: Ngày 28/3, tại huyện Tân Phú Đông và Thị xã Gò Công, Tỉnh Đoàn Tiền Giang phối hợp Công ty viễn thông MobiFone chi nhánh tỉnh Tiền Giang và Cụm thi đua số 8 - Bộ Công an tổ chức trao tặng 150 thùng chứa nước cho người dân trong chương trình “Nước cho vùng hạn mặn”.

"Ngày thứ 7 tình nguyện" giúp dân chống dịch

Web.ĐTN: Ngày 28/3, Bình Định đã đồng loạt ra quân “Ngày thứ 7 tình nguyện” gắn với triển khai tuyên truyền phòng chống dịch Covid -19 rộng rãi trong đoàn viên thanh niên và nhân dân trên các kênh thông tin như website, Facebook của Đoàn, Hội, Đội các cấp, hệ thống phát thanh, xây dựng các tờ rơi…

Bắc Giang: Sinh hoạt chính trị “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Web.ĐTN: Ngày 26/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Giang tổ chức Chương trình sinh hoạt chính trị “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Chương trình được livestream trên tài khoản Facebook “Tỉnh Đoàn Bắc Giang”.

Gặp gỡ, đối thoại "Tuổi trẻ Bình Dương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

Web.ĐTN: Sáng 26/3 đã chương trình chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp gỡ đối thoại trực tiếp Thường trực Tỉnh Đoàn với các cán bộ chủ chốt tỉnh Bình Dương với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Quảng Trị: Hiến kế nhiều ý tưởng tạo phòng, chống Covid-19

Web.ĐTN: Các cơ sở Đoàn trong Tháng Thanh niên đã hiến kế nhiều ý tưởng, sáng kiến hay hỗ trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nhận được sự đồng tình, hưởng ứng cao của cộng đồng xã hội.