Nhịp sống trẻ

Trương Thị Ánh Trinh - Người làm cầu nối đoàn xã với câu lạc bộ tình nguyện

08:15 - 25/10/2019      3204
Web.ĐTN: Luôn xác định mình cần học tập và làm theo Bác ngay từ những việc làm bình thường và giản dị hàng ngày. Với suy nghĩ đó, chị Trương Thị Ánh Trinh, Bí thư Đoàn xã Bình Thạnh (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đã không ngừng học tập để ngày hoàn thiện mình.

Mới nhất

Kỳ vọng của các bạn trẻ tại Đại hội Hội LHTN thành phố Hà Nội VII

Kết nối các bạn trẻ để phát huy tinh thần tập thể; có nhiều hoạt động hữu ích; tạo thêm cơ hội cho thanh niên hội nhập… Đó là những kỳ vọng của nhiều bạn trẻ gửi gắm đến Đại hội đại biểu Hội LHTN Hà Nội lần thứ VII.

Cùng trải nghiệm trên chuyến bay mang thương hiệu “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Web.ĐTN: Sáng 12/10/2019, trên chuyến bay VJ469 chở thanh niên tham gia Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và hành khách khởi hành lúc 6h50 phút từ sân bay Nội Bài đến Cần Thơ để di chuyển sang Cà Mau tham gia Hành trình.

Trao 16 giải thưởng cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi" 2019

Web.ĐTN: Ngày 7/10, tại trường THCS Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội), Cổng Thông tin điện tử T.Ư Đoàn phối hợp với Ban Thanh niên Nông thôn T.Ư Đoàn và Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi" năm 2019.

Nguyễn Thị Ngọc Phượng: "Phần thưởng xứng đáng cho em là những lời động viên"

Web.ĐTN: Nữ thủ lĩnh CLB Dấu ấn Trái tim Nguyễn Thị Ngọc Phượng năm nay 21 tuổi, sống ở thôn Phú Bình Đông, thị trấn Chợ Chùa (huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tuyên dương gương thanh niên điển hình trong học tập và làm theo lời Bác.

Trung úy công an Hồ Việt Thành - Người cán bộ đoàn hết lòng vì đàn em thân yêu

Web.ĐTN: Là người khởi xướng và tổ chức thực hiện hiệu quả mô hình “Chung tay, góp sức cùng đàn em thân yêu đến trường”, Trung úy Hồ Việt Thành thuộc Đội Tổng hợp, Công an huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi đã đóng góp không ít tâm huyết, trách nhiệm vào sự phát triển cho thế hệ măng non huyện.