Tri ân cựu cán bộ Đoàn tỉnh Bến Tre qua các thời kỳ

15:55 18/03/2021     1196

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng 17/3, Thường trực Tỉnh đoàn Bến Tre đã trực tiếp đến thăm, tặng quà cho các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhằm thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay dành cho các thế hệ cán bộ Đoàn tiền bối, đã dày công vun đắp, xây dựng tổ chức Đoàn phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.

Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 07 đồng chí nguyên cán bộ Đoàn giữ chức vụ Bí thư, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn qua các thời kỳ. Ở mỗi nơi đến, Thường trực Tỉnh đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, báo cáo kết quả hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua.

 

Đồng chí Hà Quốc Cường - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bến Tre thăm và tặng quà Nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thị Khao (cô Út Thắng)

 

Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp và cống hiến của các đồng chí trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở từng giai đoạn, thời kỳ lịch sử. Tuổi trẻ hôm nay luôn mong muốn các đồng chí luôn vui, khỏe là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục có những ý kiến đóng góp thiết thực cho sự phát triển của tuổi trẻ tỉnh nhà bằng kinh nghiệm của mình và sẽ luôn hỗ trợ, tạo điều kiện, dìu dắt, hướng dẫn, giúp đỡ cho đội ngũ cán bộ Đoàn thế hệ sau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là hoạt động thường niên nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Bến Tre và nhằm góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Đồng thời, thể hiện lòng tri ân, ghi nhớ công lao của các thế hệ đi trước đã cống hiến trọn tuổi thanh xuân, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước.

Tuổi trẻ hôm nay sẽ phát huy truyền thống 90 năm vẻ vang của Đoàn, nguyện ra sức phấn đấu, xung kích, sáng tạo trên mọi lĩnh vực để hoàn thành mọi nhiệm vụ được Đảng, Đoàn cấp trên giao phó, góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Đặc biệt là triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Đồng Khởi mới”, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra./.

 

Phạm Lộc – Tỉnh đoàn Bến Tre