Khởi nghiệp, lập nghiệp

Đoàn viên Nguyễn Văn Điệp làm giàu trên mảnh đất quê hương

09:38 - 30/09/2014      2430
Web.ĐTN: Chúng tôi đến thăm mô hình kinh tế chăn nuôi rắn thương phẩm và xuất khẩu của anh Phạm Văn Điệp tại xã Yên Mật - huyện Kim Sơn, hỏi thăm anh, ai cũng hồ hời chỉ đường đến gia đình thanh niên làm giàu giỏi nhất vùng nông thôn này.

Mới nhất

Khánh Hòa: Hơn 200 sinh viên được tập huấn khởi sự doanh nghiệp

Web.ĐTN: Ngày 25/9, Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã tổ chức lớp tập huấn khởi sự doanh nghiệp năm 2014 cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên là sinh viên năm cuối các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Tp. Nha Trang.

Trần Văn Hải làm giàu từ nghề điêu khắc đá

Web.ĐTN: Trở lại đất Lục Yên, tỉnh Yên Bái sau bao lần lỡ hẹn, tôi lại có dịp đến thăm mô hình phát triển kinh tế do thanh niên làm chủ trên vùng đất được mệnh danh là “Đất ngọc” bởi nơi đây ngoài đá quý còn khối lượng lớn đá trắng, xanh ngọc, canxit …phục vụ điêu khắc.

Giúp thanh niên có thêm kỹ năng ứng dụng CNTT trong tìm kiếm việc làm

Web.ĐTN: Hơn 100 bạn sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai đã tham gia khóa đào tạo về Kỹ năng ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) trong tìm kiếm việc làm.

Hơn 70 ĐVTN tham dự Hội thi “Bàn tay vàng thanh niên làng nghề truyền thống” 2014

Web.ĐTN: Ban tổ chức đã trao giải cho từng nội dung của Hội thi, theo đó, thí sinh Trần Văn Khanh (Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ) giành giải nhất ở nội dung thi mây giang đan và giải nhất thi nghề thêu đã thuộc về thí sinh Trịnh Thị Hiền (Quất Lâm, huyện Thường Tín).

Quyết chí làm giàu trên quê hương Cảm Nhân

Web.ĐTN: Luôn ấp ủ mong muốn có một trang trại của riêng mình, Vi Văn Nguyên đã mất không ít thời gian, công sức, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước và áp dụng kiến thức khoa học vào sản xuất. Không khỏi bất ngờ khi chàng trai trẻ ấy đã là chủ một trang trại chăn nuôi với quy mô khá lớn khi mới 23 tuổi.