Hội Sinh viên Việt Nam

Chính thức ban hành quy chế thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ

08:38 - 27/02/2015      1853
Chiều tối 26/2, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã ký ban hành quy chế thi THPT quốc gia và quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015. So với bản dự thảo, bản quy chế chính thức có nhiều thay đổi và điều chỉnh.

Mới nhất

Hàng nghìn SV Y Dược Huế thắp nến tri ân những người hiến xác

Vào chiều tối ngày 11/2, thầy cô và đông đảo sinh viên trường Đại học Y Dược Huế đã thành kính tổ chức Lễ Macchabée nhằm tri ân những người hiến xác.

Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ đưa sinh viên về quê đón Tết Ất Mùi 2015

Web.ĐTN: Sáng 12/2, tại Trường Đại học Khoa học Huế, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban An toàn giao thông tỉnh, Trung tâm Di động Thừa Thiên Huế đã phối hợp tổ chức Chương trình hỗ trợ đưa sinh viên về quê đón Tết Ất Mùi 2015.

Sinh viên sẻ chia Tết với xã nghèo vùng cao

Những ngày cuối năm, thay vì về Tết sớm với gia đình, nhiều bạn trẻ đã cùng nhau thực hiện chuyến thiện nguyện lên với bà con vùng cao.

Sinh viên Hà Thành rộn ràng trong 360 độ Xuân

Là sự kiện thường niên của Đại học Kinh tế Quốc dân, Hội chợ 360 độ Xuân đã thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài trường tham gia.

Tết sớm của người Việt trẻ trên đất Mỹ

Chương trình đón Tết Nguyên đán sớm của Hội Thanh Niên và Sinh Viên Việt Nam vùng Boston, Mỹ đã diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham gia đông đảo của người Việt tại đây.