Đêm Gala Chung kết hội thi “Thủ lĩnh sinh viên” tỉnh Bình Dương lần I -2015

12:31 23/08/2015     1588

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 21/8, tại Nhà Thiếu Nhi tỉnh, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương đã tổ chức đêm Gala Chung kết trao giải Hội thi “Thủ lĩnh sinh viên” lần I năm 2015.
Hội thi được bắt đầu tổ chức từ ngày 16/5 đến ngày 17/5/2015, với sự tham gia của 152 thí sinh đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh với nhiều phần thi hấp dẫn. Điểm đặc biệt của hội thi là tất cả các thí sinh đều được tập huấn trước mỗi phần thi.

s
Các thí sinh tham gia Chặng 1 "Chào đồng chí"

Với hơn 3 tháng diễn ra hội thi, 152 thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở các vòng thi như: vòng 1 “Khẳng Định” với các nội dung thi trắc nghiệm, team building, thi city tour. Ở vòng 2 “Nổi Bật” với 30 thí sinh xuất sắc được chia thành 3 nhóm tham gia với nội dung thi tổ chức các hoạt động tình nguyện xã hội khác nhau và 10 thí sinh xuất sắc nhất đã tham gia vòng chung kết với nội dung thuyết trình dự án, thi tài năng. 

Qua mỗi vòng thi đã giúp các thí sinh ngày càng trưởng thành, hoàn thiện bản thân và thể hiện được tài năng của mình.

Tại đêm gala chung kết, 10 thí sinh xuất sắc của hội thi đã cùng nhau trình diễn các tiết mục nghệ thuật và tài năng đặc sắc. Các thí sinh là những hành khách xuất sắc nhất trong 152 hành khách tham gia chuyến hành trình cuối cùng của con tàu đến đảo Trường Sa lớn nơi tìm ra Thủ lĩnh sinh viên mùa đầu tiên. 

Tham gia hành trình, các thí sinh đã cùng nhau tham gia 4 chặng của chuyến hải trình gồm: Chặng 1 “Chào đồng chí” các thí sinh giới thiệu bản thân, sở thích và ước mơ của mình; Chặng 2 “Vượt qua thử thách” mỗi thí sinh phải trả lời 10 câu hỏi do BTC đưa ra trong thời gian 3 phú;, Chặng 3 Công diễn “Thủ Lĩnh tài năng” các thí sinh trình diễn các tiết mục năng khiếu như múa, biểu diễn ảo thuật,..., Chặng 4 “Bản lĩnh” các thí sinh sẽ thuyết trình đề tài của mình. 

f
Đ/c Lê Quốc Phong - Bí Thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam và đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Trung Ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương trao giải cho thí đạt giải Nhất của hội thi.

Tại đêm Gala chung kết trao giải 10 thí sinh xuất sắc nhất đã thể hiện kiến thức, tài năng, sự đam mê và nhiệt huyết của mình đem lại cho tất cả các bạn sinh viên đến xem và cổ vũ các kiến thức bổ ích và những tiết mục nghệ thuật đặc sắc. 

Qua các vòng thi, thí sinh Nguyễn Công Thành xuất sắc vượt qua 10 thí sinh đạt giải Nhất chung cuộc của Hội thi “Thủ lĩnh sinh viên” năm 2015 với trí tuệ, bản lĩnh và khả năng của mình.