Hội Sinh viên Việt Nam

Mới nhất

Quảng Trị: Hội thi “Khi tôi 18” cấp tỉnh năm học 2015 - 2016

Web.ĐTN: Ngày 13/3, tại Hội trường Nhà thiếu nhi huyện Hải Lăng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội động Đội tỉnh tổ chức Hội thi “Khi tôi 18” cấp tỉnh năm học 2015 - 2016.

Bài viết dự thi: Mùa hè xanh trong trái tim tôi

Web.ĐTN: Khi viết về tuổi trẻ một nhà thơ đã viết rằng: “Tôi tự hào, sung sướng tuổi thanh niên”, tôi thực sự tâm đắc với câu thơ này cũng bởi chính tôi đã tìm thấy mình trong ấy. Với tôi không còn gì tươi trẻ, trong trẻo, đẹp đẽ và đầy nhiệt huyết hơn là tuổi thanh niên của mỗi con người.

Bài viết dự thi: Bố ơi, con làm được

Web.ĐTN: Điều gì đằng sau chiếc xe đạp cà tàng đã đưa cô sinh viên nghèo đến gặp tổng thống Obama? Động lực kì diệu gì đằng sau lời nói “Bố ơi, con làm được”của cô bé Bánh Quy?

Bắc Kạn: Khởi động Hội thi "Khi tôi 18" năm học 2015- 2016

Web.ĐTN: Ngày 19/2/2, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chủ trì phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh & Truyền hình Bắc Kạn tổ chức Hội thi “Khi tôi 18” năm học 2015 - 2016, cụm I.

Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội

Web.ĐTN: Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh- vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, người luôn quan tâm đặc biệt việc bồi dưỡng, giáo dục thế hệ thanh niên cho cách mạng. Người luôn nhìn nhận, đánh giá đúng vị trí, vai trò của thanh niên trong tiến trình lịch sử và trong từng thời kỳ cách mạng. Đánh giá rất cao vai trò của thế hệ trẻ, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Nhân dịp đón xuân mới, chúng ta cùng bàn luận về sự nghiệp chăm lo cho thế hệ trẻ của Người.