Anh Thắng – Thu Huệ đăng quang Miss and Mr VNU 2016

15:00 01/12/2016     1580

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 30/11, tại sân khấu ngoài trời của ĐH Ngoại ngữ Hà Nội, đêm chung kết cuộc thi Miss and Mr VNU 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Anh Thắng và Thu Huệ đến từ Đại học Ngoại ngữ.
Cuộc thi học sinh - sinh viên thanh lịch Đại học Quốc gia Hà Nội 2016 (Miss and Mr VNU 2016) nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng phong cách sinh viên ĐHQGHN”, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, tôn vinh vẻ đẹp hình thể và trí tuệ, tâm hồn của sinh viên. Đây cũng là dịp để sinh viên ĐHQGHN có cơ hội được thử sức, phát huy sở trường, tài năng, năng động và tích cực hơn trong các hoạt động xã hội.

Kết thúc vòng chung khảo với 5 phần thi: Đại sứ Truyền thông, Đại sứ Trí tuệ, Đại sứ Thể thao, Đại sứ Nhân ái, Đại sứ Tài năng, 24 thí sinh xuất sắc, tài năng nhất bước vào đêm chung kết và cùng tranh tài với các phần thi: Trang phục áo dài, Trang phục tự chọn, Trang phục dạ hội.


Ban Giám khảo của đêm chung kết là những khách mời có chuyên môn trên nhiều lĩnh vực, đóng vai trò là những người “cầm cân nảy mực” công tâm, gồm: Ông Trần Thanh Lâm – Phó Tổng biên tập Báo Tiền Phong, NSUT Xuân Bắc, MC Thảo Vân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Diễn viên Minh Tiệp, Người mẫu Thúy Hằng
Ban Giám khảo của đêm chung kết là những khách mời có chuyên môn trên nhiều lĩnh vực, đóng vai trò là những người “cầm cân nảy mực” công tâm, gồm: ông Trần Thanh Lâm – Phó Tổng biên tập Báo Tiền phong, NSƯT Xuân Bắc, MC Thảo Vân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Minh Tiệp, người mẫu Thúy Hằng


Qua các phần thi của đêm chung kết, Ban giám khảo lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc nhất gồm 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ bước vào phần thi Ứng xử. Trong phần thi này, cả 10 thí sinh đều trả lời trôi chảy các câu hỏi của Ban giám khảo với thời gian suy nghĩ và trình bày chỉ trong 90 giây, thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ và tầm hiểu biết rộng về các mặt.

Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ ngoài xinh đẹp, Bá Thị Thu Huệ (sinh năm 1997) - khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội) còn khiến BGK chú ý bởi khả năng ứng xử thuyết phục trong tất cả các phần thi. Ninh Anh Thắng (sinh năm 1998) lớp 015G Ngôn ngữ và văn hóa Đức lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nam tính và niềm đam mê bất tận với ngôn ngữ và nền văn hóa nước Đức cùng thành tích đáng nể.


Phần trình diễn trang phục dạ hội của
Phần trình diễn trang phục dạ hội của Bá Thị Thu Huệ


Bốc thăm được câu hỏi: “Bạn quan niệm thế nào về thành công, đã và đang chuẩn bị những gì cho thành công của mình trong tương lai?”, Bá Thị Thu Huệ - sinh viên Đại học Ngoại ngữ không hề lúng túng: “Với mình, thành công là đạt được mục tiêu hướng đến, những mục tiêu ít nhiều hướng đến bản thân và xã hội. Bản thân mình luôn cố gắng đặt ra những mục tiêu thiết thực, có ích cho xã hội cho đất nước. Từ đó chỉ ra những bước đi rõ nhất cho bản thân mình. Mình luôn hướng đến mục tiêu của mình để học tập, làm việc, trau dồi từng bước một”.


Phút đăng quang của
Phút đăng quang củaAnh Thắng và Thu Huệ


Trước câu hỏi “Bạn sẽ làm gì để quảng bá hình ảnh sinh viên đại học Quốc gia Hà Nội khi đăng quang ngôi vị cao nhất?”, Ninh Anh Thắng đã tự tin trả lời: “Em nghĩ mình phải tự hoàn thiện bản thân, trở thành tấm gương cho các sinh viên khác, xứng đáng với ngôi vị mà mình đang có. Đồng thời, em sẽ tích cực tham gia và kêu gọi các bạn bè cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện, tình nguyện, ngoại khóa của nhà trường”.

Sau bốn vòng thi trang phục áo dài, trang phục tự chọn, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, cặp đôi đến từ Đại học Ngoại Ngữ Bá Thị Thu Huệ và Ninh Anh Thắng đã trở thành tân hoa khôi và nam vương ĐHQG Hà Nội (Miss and Mr VNU 2016).