Hoạt động Hội, Đội

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn dự khai giảng năm học mới tại Hà Nội.

09:07 - 08/09/2014      3226
Web.ĐTN: Hòa chung không khí rộn ràng của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước đang nô nức bước vào năm học mới. Sáng (5/9), đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng- Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã tới dự lễ khai giảng năm học 2014-2015 tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm – Hà Nội.

Mới nhất

Bình Thuận, Phú Yên: Mang Trung thu đến thiếu nhi vùng cao, khó khăn

Web.ĐTN: Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi nghèo vùng cao một không khí vui tươi, ấm áp và ý nghĩa trong mùa Trung thu, tối ngày 5/9, Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã tổ chức chương trình “đêm Hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm và tặng quà cho thiếu nhi huyện Tam Đường (Lai Châu) và huyện Sa Pa (Lào Cai)

Web.ĐTN: Chiều ngày 4/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tam Đường (Lai Châu) và huyện Sa Pa (Lào Cai).

Thầy thuốc trẻ Yên Bái chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Web.ĐTN: Khoác trên mình hai mầu áo, màu xanh của Đoàn và tấm áo blouse trắng, các y bác sỹ trẻ tình nguyện đã tạo nên một đặc trưng riêng dễ nhận thấy của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái nói chung và của các Hội Thầy thuốc trẻ cả nước nói riêng.

Quảng Trị: Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người cao tuổi

Web.ĐTN: Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ hướng về cộng đồng, và chăm sóc sức khỏe nhân dân, ngày 28/8/2014, Hội LHTN VN tỉnh đã phối hợp với Hội người cao tuổi, Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi”.

Điện Biên: Hoàn thành Đại hội Hội LHTN VIệt Nam cấp huyện

Web.ĐTN: Từ ngày 27/5 đến hết ngày 29/8/2014, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Điện Biên đã chỉ đạo, hướng dẫn 9/9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh tổ chức thành công Đại hội cấp huyện, đạt mục tiêu về thời gian theo chỉ đạo của Trung ương Hội LHTN Việt Nam là Đại hội cấp huyện hoàn thành trước 31/8/2014.