Bắc Ninh: Gặp mặt nhân kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

08:34 13/10/2015     994

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12-10, Hội LHTN, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh phối hợp tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, thành phố Bắc Ninh.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những truyền thống quý báu, cùng thành tích đã đạt được của Hội LHTN và Hội doanh nhân trẻ các cấp trong tỉnh trong những năm qua, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Kết quả, tính từ năm 2012 đến nay Hội LHTN, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh đã triển khai được nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa vì cuốc sống cộng đồng như: Tặng Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật huyện Thuận Thành 10 máy chiếu hồng ngoại, 1 máy đo huyết áp, 40 suất quà, tổng trị giá 70 triệu đồng; thăm, tặng 122 suất quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Phong và Da liễu Bắc Ninh; trao tặng Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Bắc Ninh 30 triệu đồng…
Lãnh đạo Hội LHTN tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích trong công tác Hội năm 2015.
Lãnh đạo Hội LHTN tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích trong công tác Hội năm 2015.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 2 cá nhân; Hội LHTN tỉnh tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân; UBND thành phố Bắc Ninh tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân; Hội LHTN, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh tuyên dương 10 doanh nhân, thanh niên tiêu biểu đã có nhiều thành tích trong các hoạt động của Hội. Hội Doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh ra mắt Văn phòng, Trang thông tin điện tử của Hội; tặng 10 triệu đồng cho Mô hình rửa xe của thanh niên thành phố Bắc Ninh.