Tọa đàm "Doanh nhân trẻ Gia Lai trong thời kỳ hội nhập và phát triển"

08:49 12/10/2015     1092

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 11 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 - 13-10-2015), chiều ngày 10/10, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã tổ chức Tọa đàm “Doanh nhân trẻ Gia Lai trong thời kỳ hội nhập và phát triển”.
Tham dự buổi Tọa đàm có ông Kpă Thuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, cùng 150 doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Đông đảo doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai tham dự buổi tọa đàm
Đông đảo doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai tham dự buổi tọa đàm


Thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã trải qua không ít khó khăn, thách thức, tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, vượt khó, Hội Doanh nhân trẻ đã không ngừng nỗ lực, xây dựng hội ngày càng phát triển, tạo sân chơi hữu ích cho các doanh nghiệp trẻ trong tỉnh giao lưu, học hỏi, hỗ trợ cùng nhau phát triển. Các doanh nghiệp trẻ đã có những dự án đầu tư với quy mô lớn, đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Bên cạnh đó, Hội còn tham gia nhiều hoạt động đóng góp vào các quỹ phúc lợi xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, các doanh nhân trẻ được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cũng như trao đổi với Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Tiến sỹ Võ Trí Thành - Viện phó, viện nghiên cứu kinh tế TW về vấn đề phát triển doanh nghiệp cũng như việc đánh giá các thuận lợi, khó khăn trong quá trình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập, chủ trương và định hướng của Đảng, nhà nước đối với sự phát triển kinh tế đất nước.