Doanh nhân trẻ Quảng Trị - Đồng hành và khát vọng

08:49 12/10/2015     1209

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020, Đài PTTH tỉnh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình tọa đàm “Doanh nhân trẻ Quảng Trị - Đồng hành và khát vọng”.

Giao lưu đối thoại với các vị khách mời trong chương trình
Giao lưu đối thoại với các vị khách mời trong chương trình


Trong chương trình tọa đàm, các bạn đoàn viên thanh niên đã được chia sẻ và đối thoại cùng các vị khách mời là những doanh nhân trẻ thành đạt về những khó khăn, kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh; những cơ hội mới khi Chính phủ đã phê duyệt dự án đầu tư xây dựng cửa khẩu quốc tế La Lay thành cửa khẩu kinh tế kiểu mẫu, đồng thời ban hành quyết định thành lập Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị và những thách thức mà doanh nhân trẻ Quảng Trị đang phải đối mặt hiện nay. Bên cạnh đó, các vị khách mời cũng đã chia sẻ về những cách làm sáng tạo và hiệu quả của Hội doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố trong thu hút, tập hợp doanh nhân trẻ vào tổ chức Hội, từ đó mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp lực lượng doanh nhân trẻ để Hội ngày càng vững mạnh. Xen kẽ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi doanh nhân và vai trò của các doanh nhân trẻ trong công cuộc dựng xây đất nước.

Chương trình là cơ hội để các bạn trẻ tỉnh nhà được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ các anh chị đi trước, đồng thời là dịp để lực lượng doanh nhân trẻ Quảng Trị cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó tìm ra những giải pháp thiết thực góp phần đưa nền kinh tế Quảng Trị ngày càng phát triển.