Hoạt động Hội, Đội

Gặp Liên đội trưởng say mê học Toán

13:47 - 16/06/2015      1262
Web.ĐTN: Chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia hoạt động, phong trào Đội là những nét nổi bật của Vũ An Ninh - gương thiếu nhi tiêu biểu được tuyên dương tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VII năm 2015.

Mới nhất

Cháu ngoan Bác Hồ chia sẻ yêu thương cùng Làng trẻ SOS

Web.ĐTN: Chiều ngày 13/6, trong khuôn khổ hoạt động của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VIII, các đại biểu đã có một buổi chiều đầy ý nghĩa tại Làng trẻ SOS, Hà Nội.

Nữ sinh dịu dàng hai lần "ẵm" giải Nhất sân chơi trí tuệ quốc gia

Nhắc đến Nguyễn Thục Hiền (học sinh lớp 9D), thầy và trò Trường THCS Xuân Diệu (huyện Can Lộc - Hà Tĩnh) đều nhớ đến một cô nữ sinh nhỏ nhắn, dịu dàng, nhưng đồng thời cũng là một liên đội trưởng đầy nhiệt huyết, một bí thư chi đoàn năng nổ.

Phú Yên: 95 chiến sĩ nhí tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội” khóa IV - 2015

Web.ĐTN: Sáng ngày 11/6, tại Đài Tưởng niệm Núi Nhạn (TP. Tuy Hòa), Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội” khóa IV - năm 2015.

Giao lưu thắm tình “Vòng tay bè bạn” tại Nghệ An

Web.ĐTN: Chương trình giao lưu “Vòng tay bè bạn” là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VIII diễn ra từ ngày 10 – 13/6 tại Hà Nội và Nghệ An đã được Hội đồng Đội Trung ương tổ chức tối ngày 11/6 tại Nhà văn hóa Việt Đức.

Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc 2015 báo công dâng Bác

Web.ĐTN: Sáng ngày 11/6, ngày hoạt động thứ hai của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VIII, tại quảng trường Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, 282 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho hàng triệu thiếu nhi tiêu biểu cả nước đã tham dự lễ báo công dâng Bác và trao Huy hiệu cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc.