Hoạt động Hội, Đội

Quảng Nam: Sôi nổi Ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

10:14 - 16/08/2016      919
Web.ĐTN: Vừa qua, các huyện đoàn thuộc cụm miền núi của tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2016 tại xã Trà Tân và Trà Sơn, huyện Bắc Trà My.

Mới nhất

Bắc Giang: Hội thảo thành lập tổ chức Đoàn, Hội trong doanh nghiệp ngoài nhà nước

Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Bắc Giang vừa tổ chức Hội thảo thành lập tổ chức Đoàn, Hội trong doanh nghiệp ngoài nhà nước tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Ngụy Văn Tuyên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh đã chủ trì hội thảo.

Bắc Giang: Tập huấn nghiệp vụ và Tổng kết công tác Đoàn trường học, năm học 2015 - 2016

Web.ĐTN: Trong 03 ngày 10, 11 và 12/8/2016, tại Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang, Tỉnh Đoàn phối hợp với Trường Chính trị tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ Đoàn trường học; Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2015 - 2016; triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2016 - 2017.

Hậu Giang: Tập huấn cấp tỉnh cho 274 cán bộ Đoàn - Hội - Đội năm 2016

Web.ĐTN: Từ ngày 8/8 đến11/8/2016, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP Hồ Chí Minh tỉnh Hậu Giang phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lớp tập huấn cán bộ Đoàn - Hội - Đội cấp tỉnh năm 2016.

Nguyễn Đức Thuận - Nghị lực sống là món quà vô giá

Web.ĐTN: Trên mảnh đất hình chữ S Việt Nam thân yêu, chúng ta vẫn gặp không ít những con người luôn không cam chịu đầu hàng trước số phận, họ đã biết vươn lên, khắc phục khó khăn để trở thành những người "tàn" nhưng không "phế", trở thành những côn dân tốt, sống có ích cho xã hội.

TP.HCM: Tạo nhiều cơ hội cho "Sinh viên 5 tốt" phát huy vai trò và sức ảnh hưởng tại cơ sở

Web.ĐTN: Chiều ngày 9/8, tại TP.Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã có buổi làm việc với Hội Sinh viên Việt Nam TP.Hồ Chí Minh nhằm chuẩn bị các nội dung cho các công tác Hội Sinh viên thành phố trong năm học 2016 – 2017 theo chủ đề: “Năm sinh viên sáng tạo”. Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã chủ trì hội nghị.