Gương sáng

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam vinh danh thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

08:41 - 12/05/2019      1992
Web.ĐTN: 30 cá nhân đã được trao giải thưởng Sao vàng Cao su, 40 thanh niên được trao giải thưởng Thanh niên tiêu biểu ngành Cao su Việt Nam tại Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ XVI của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam.

Mới nhất

Chàng sinh viên 'săn bắt cướp' từ hồi còn... học sinh

'Bác dạy thanh niên rất nhiều điều, nhưng tôi luôn tâm đắc lời Bác dạy cần phải luôn cần kiệm, liêm chính, dù ở bất cứ vị trí nào cũng phải hành động bằng cái tâm của mình', chàng sinh viên 'săn bắt cướp' Thiều Quang Thanh Sang chia sẻ.

Hà Tĩnh: Nam sinh khiếm thị giành học bổng hơn 2,2 tỷ đồng

Web.ĐTN: Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng quê nghèo Hà Tĩnh, nhưng với nghị lực vươn lên, nam sinh Trần Việt Hoàng (lớp 12A2 trường THPT Đồng Lộc, huyện Can Lộc) đã xuất sắc nhận học bổng trị giá 2,2 tỷ đồng của trường Đại học Fulbright Việt Nam.

Bí thư huyện Đoàn năng nổ, nhiều ý tưởng sáng tạo

Web.ĐTN: Năng động, nhiều ý tưởng, tích cực với công tác Đoàn, anh Nguyễn Trung Minh, Bí thư Huyện Đoàn Châu Đức là người triển khai các ý tưởng thành những chương trình hành động cụ thể.

Hưng Yên: Tuyên dương 13 “Học sinh 3 tốt” năm 2019

Web.ĐTN: Vừa qua, tại trường THPT Chuyên Hưng Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ tuyên dương “Học sinh 3 tốt” và “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh Hưng Yên năm học 2018 - 2019.

Người thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu

Web.ĐTN: “Cán bộ nào, phong trào ấy”, có lẽ đó là một câu nói không quá khi nhắc đến anh Trương Anh Tuấn - Bí thư Đoàn Phường Nhà Mát, Thành phố Bạc Liêu là người luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo, lòng nhiệt huyết và luôn cống hiến hết mình, từng bước đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Nhà Mát phát triển vững mạnh.