Chiến dịch tình nguyện hè

Lấy cơ sở làm trung tâm của mọi hoạt động tình nguyện

17:06 - 05/06/2020      3577
Web.ĐTN: Quảng Bình được Trung ương Đoàn lựa chọn là địa điểm tổ chức Lễ ra quân cấp toàn quốc chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2020. Ngay sau Lễ ra quân, BTV Tỉnh Đoàn sẽ triển khai đồng loạt các hoạt động hướng về cơ sở, lấy cơ sở làm trung tâm của mọi hoạt động tình nguyện.

Mới nhất

TP.HCM: Sống xanh và tình nguyện

Web.ĐTN: Nhắc đến sống xanh, chúng ta thường nghĩ đến những sinh hoạt đời thường hướng đến mục tiêu sống thân thiện và bảo vệ môi trường… Và xu hướng sống đẹp như thế đã được các chiến sĩ tình nguyện hè TP. Hồ Chí Minh lan tỏa trong mùa hè vừa qua.

Tây Ninh: 35 nghìn lượt đoàn viên tham gia chiến dịch hè năm 2019

Web.ĐTN: Sau gần 3 tháng ra quân triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, đã có 35 nghìn lượt ĐVTN tham gia với tổng giá trị về kinh tế của các công trình, phần việc trong chiến dịch năm nay là trên 15 tỷ đồng.

Dấu ấn trẻ của người lính Nghệ An trong hành động cách mạng hôm nay

Web.ĐTN: Giữ vững vai trò hạt nhân, nòng cốt trong thực hiện các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ, mỗi tổ chức Đoàn, mỗi đoàn viên, thanh niên khối lực lượng vũ trang đã phát huy tính xung kích, gương mẫu trên các lĩnh vực hoạt động, ghi đậm dấu ấn trong lòng nhân dân.

Tây Ninh: Dấu ấn tình nguyện mang tên chiến dịch “Hành Quân xanh”

Web.ĐTN: Qua hơn 2 tháng, tuổi trẻ lực lượng vũ trang trên toàn tỉnh đã tổ chức sôi nổi các hoạt động tình nguyện tại chỗ, phù hợp với đặc thù của thanh niên khối lực lượng vũ trang góp phần hoàn thành các chỉ tiêu Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và nhiệm vụ công tác dân vận năm 2019.