Hành quân xanh

Nghệ An: Mùa hè ý nghĩa của những chiến sỹ “Hành quân xanh”

11:02 - 07/09/2023      3122
ĐTN: Được triển khai từ đầu tháng 6, “Hành quân xanh” là 1 trong 4 chiến dịch nổi bật của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023, nêu cao vai trò tiên phong của thanh niên khối lực lượng vũ trang trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, xung kích bảo vệ tổ quốc,…

Mới nhất

Gia Lai: Ra quân chiến dịch “Hành quân xanh” tại huyện Chư Pah

ĐTN: Sáng ngày 7/7, tại xã Ia Mơ Nông huyện Chư Pah, Đoàn thanh niên tỉnh Gia Lai tổ chức lễ ra quân chiến dịch Hành quân xanh năm 2023. Tham dự lễ ra quân có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Chư Pah và hơn 200 đoàn viên thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Chư Pah.

Nghệ An: Chiến sĩ Hành quân xanh với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng

ĐTN: Là lực lượng nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, tuổi trẻ khối lực lượng vũ trang không chỉ phát huy trách nhiệm, tinh thần xung kích trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn mà còn nỗ lực, xung kích, tình nguyện, chung sức vì cuộc sống cộng đồng thông qua Chiến dịch Hành quân xanh năm 2023.

Nghệ An: Chiến sỹ hành quân xanh sẵn sàng chào đón Hè tình nguyện 2023

ĐTN: Trong những ngày qua, cùng với tuổi trẻ toàn tỉnh, tuổi trẻ lực lượng vũ trang đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, hướng tới người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và khởi động chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023.

Tuyên Quang: Chiến sĩ Hành quân xanh với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng, xã hội

ĐTN: Chiến dịch Hành quân xanh là dịp để các chiến sỹ trẻ cống hiến công sức, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ lực lượng vũ trang trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh.