Chiến dịch tình nguyện hè

Nhiều hoạt động thiết thực đảm bảo an toàn giao thông

10:03 - 04/09/2021      1998
Thực hiện Chiến dịch TNTN hè năm 2021, từ tháng 6 đến tháng 8/2021, tuổi trẻ TP Cần Thơ đổi mới các hoạt động tuyên truyền về văn hóa giao thông, đồng thời triển khai các công trình, phần việc thanh niên về hạ tầng giao thông, phù hợp với diễn biến tình hình dịch bệnh.

Mới nhất

Quảng Ninh: Chiến dịch "Kỳ nghỉ hồng" lan tỏa những việc làm ý nghĩa

ĐTN: Sau 3 tháng triển khai, chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ Hồng” đã để lại nhiều dấu ấn, góp phần góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên là công chức, viên chức và người lao động.

Tuyên Quang: Chiến sĩ “Kỳ nghỉ hồng” sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng

ĐTN: Với nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” trong cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên công nhân và lao động trẻ đã góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa.

Nghệ An: Chiến sỹ Hành quân xanh xung phong trên tuyến đầu chống dịch

ĐTN: Suốt hơn hai tháng qua, cùng với tuổi trẻ toàn tỉnh, tuổi trẻ lực lượng vũ trang đã thực hiện hàng trăm phần việc thanh niên, huy động tối đa lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19 đồng thời vận động nhiều nguồn lực xã hội để hỗ trợ về vật chất cho người dân, giúp đất nước “mau khỏe”, trở lại nhịp sống vốn có thường ngày.

Nghệ An: Những mô hình hay trong chiến dịch Hoa phượng đỏ.

ĐTN: Với tinh thần “Xung kích - Tình nguyện - Rèn luyện - Trưởng thành”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo 100% huyện, thị, thành đoàn hưởng ứng ngày cao điểm “Hoa phượng đỏ toàn quốc” – 15/8/2021, triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa đối với học sinh, giảng viên trẻ trong các trường THPT, TT GDNN-GDTX.

Bình Định: Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng

ĐTN: Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2021 diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Định đang có nhiều diễn biến phức tạp, tuy nhiên Tuổi trẻ Bình Định đã linh hoạt triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động ý nghĩa, phù hợp với tình hình thực tế, bám sát với chỉ đạo của cấp ủy và hướng tới vì cuộc sống cộng đồng.