Thanh Hóa: Ra quân đồng loạt Chương trình "Tiếp sức mùa thi năm 2023"

12:05 10/06/2023     2665

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Sáng 09/6/2023, 40.971 thí sinh Thanh Hóa chính thức tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2023. BTV Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ đoàn toàn tỉnh tổ chức ra quân đồng loạt Chương trình "Tiếp sức mùa thi năm 2023".

 

Đội hình TNTN tiếp sức mùa thi huyện Thọ Xuân

 

Nhằm đồng hành, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh, các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh đã thành lập có 96 đội hình tiếp sức mùa thi với hơn 1.900 đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia.

 

Đội hình TNTN tiếp sức mùa thi huyện Quan Sơn

 

Tại mỗi điểm thi, các đội thanh niên tình nguyện sẽ tham gia tiếp sức cho các thí sinh và hỗ trợ công tác tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Phối hợp với các lực lượng cơ quan chuyên môn hướng dẫn, phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự; cung cấp nước uống, khẩu trang, dụng cụ học tập miễn phí; các đội xe ôm tình nguyện hỗ trợ đưa đón thí sinh tới địa điểm thi,…

 

Đội hình TNTN tiếp sức mùa thi huyện Như Xuân

 

Chiều ngày 09/6, Đồng chí Phùng Tố Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng quà đội hình "Tiếp sức mùa thi" Kỳ thi vào lớp 10 THPT năm 2023 tại các điểm thi Trường THPT Triệu Sơn 2, huyện Triệu Sơn và Trường THPT Nông Cống 1, huyện Nông Cống.

 

Đồng chí Phùng Tố Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng các phần quà, nước uống, nhu yếu phẩm cho đội hình TNTN “Tiếp sức mùa thi” huyện Nông Cống

 

Tại các điểm trường, đồng chí Phùng Tố Linh đã động viên các đội hình “Tiếp sức mùa thi” tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, đồng hành, hỗ trợ thí sinh trong các kỳ thi; đồng thời trao tặng các phần quà, nước uống, nhu yếu phẩm phục vụ cho công tác “Tiếp sức mùa thi” năm nay.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là dịp để đoàn viên, thanh niên thể hiện sức trẻ, để sống hết mình, sống có ý nghĩa hơn, cống hiến, mang lại những giá trị cho cộng đồng và cho chính bản thân. Với thông điệp “Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng các bạn”, chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay hy vọng sẽ góp phần giảm bớt lo lắng, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực và niềm tin để các bạn thí sinh thực hiện thành công ước mơ, hoài bão trên con đường học vấn./.

 

Đức Công