Câu chuyện đẹp

Nguyễn Ngọc Thanh Thư – Liên đội trưởng xuất sắc, học giỏi

09:42 - 28/08/2014      3461
Web.ĐTN: Với tố chất thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt, có năng khiếu trong các phong trào, hoạt động của Đội, Nguyễn Ngọc Thanh Thư - học sinh lớp 5A Trường Tiểu học Chánh Vĩnh Phước (Trảng Bàng) đã được bầu làm Liên đội trưởng của trường.

Mới nhất

Thái Nguyên: Một giáo viên xuất phát từ lòng yêu nghề mến trẻ

Web.ĐTN: Chị Tống Thị Hương, giáo viên Trường Mầm non xã Vô Tranh (một xã nghèo của huyện Phú Lương – Thái Nguyên) trong 12 năm gắn bó với nghề nuôi dạy trẻ, đã 5 lần liên tục được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Tốt nghiệp thủ khoa, nhận hàm trung úy

Nguyễn Xuân Bách tốt nghiệp thủ khoa khóa CT-15, đào tạo chính trị viên tại Trường Đại học Chính trị với số điểm 8,17 và được phong quân hàm Trung úy. Kết quả ấy là sự nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện không biết mệt mỏi của Bách trong thời gian dài.

Thái Nguyên: Một sinh viên điển hình trong học tập và nuôi dưỡng ước mơ

Web.ĐTN: Với những thành tích đã đạt được, nhắc đến Phạm Thị Hồng Nhung sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ bởi lòng quyết tâm và luôn nuôi một ý chí vào tương lai tươi sáng với niềm đam mê Hóa học của mình.

Nguyễn Ngọc Huy đỗ thủ khoa vẫn mê ôn thi lớp kỹ sư tài năng

Web.ĐTN: Mặc dù đỗ thủ khoa trường Đại học bách khoa Hà Nội và Đại học Y Hà Nội với 27 điểm nhưng Nguyễn Ngọc Huy - học sinh trường Trung học phổ thông Văn Giang huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) vẫn say mê lên Hà Nội để ôn thi lớp kỹ sư tài năng.

Hai sinh viên giúp công an bắt cướp

Ngày 5/8, Công an TP Huế tổ chức tuyên dương, khen thưởng đối với hai sinh viên Trường Trung cấp Âu Lạc vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.