Câu chuyện đẹp

Thầy thuốc trẻ nhiều đêm “trốn vợ” đi khám bệnh cho dân

10:04 - 07/01/2016      1088
Trong số 30 thầy thuốc trẻ bám bản tiêu biểu sắp được tuyên dương tới đây, thầy thuốc trẻ nhất - Lưu Trần Ngọc - Y sĩ, Trạm Y tế xã Thường Phước 2 (Đồng Tháp). với tuổi đời 30 được đặc biệt chú ý.

Mới nhất

Người cán bộ Đoàn năng động, sáng tạo của Công an tỉnh Trà Vinh

Trên cương vị là Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (Công an tỉnh Trà Vinh), bằng sức trẻ đầy nhiệt huyết cùng kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, Đại úy Tống Phi Trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trao giấy khen cho thanh niên dũng cảm cứu 2 người giữa dòng nước xiết

Web.ĐTN: Ngày 24/12, đồng chí Nguyễn Huỳnh Thu - Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long đã đến thăm và trao giấy khen cho anh Trần Đình Duy sinh năm 1994, cư ngụ ấp Tân Quới Đông xã Trường An, TP Vĩnh Long đã có hành động dũng cảm cứu 2 nạn nhân bị chìm tàu ở ấp Tân Vĩnh Thuận, xã Tân Ngãi, TP Vĩnh Long.

Nữ thủ lĩnh sinh viên tuổi 19

Bước sang tuổi 19 tuổi, nữ sinh năm thứ 2 khoa Ngữ văn Phan Thị Quỳnh Trang đã được bầu làm Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh. Trang cũng là nữ sinh viên đầu tiên của Trường được giữ trọng trách này.

Cán bộ Đoàn 19 lần hiến máu cứu người

Mặc dù mới 26 tuổi, nhưng với tinh thần “tương thân tương ái”, Phạm Văn Thành, Bí thư chi đoàn thôn An Cảnh (xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đã 19 lần tham gia hiến máu tình nguyện. Không chỉ tự mình hiến máu, anh còn tích cực vận động các đoàn viên, thanh niên của địa phương tham gia nghĩa cử cao đẹp này.

Nam sinh nhà nghèo 4 năm làm tình nguyện giúp hơn 1.000 người

Sinh ra ở mảnh đất nghèo khó tỉnh Quảng Nam, Nguyễn Thế Tiếng và gia đình không dư dả gì nhưng em vẫn tin rằng mình may mắn và muốn đóng góp sức mình cho cộng đồng.