Câu chuyện đẹp

Lê Hải Nam - Người “truyền lửa” cho đoàn viên, thanh niên

09:42 - 17/08/2016      1639
Web.ĐTN: Nhiệt huyết, gương mẫu, năng động - đó là lời nhận xét của những đồng chí, đồng nghiệp và các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh khi nhắc đến đồng chí Lê Hải Nam, Bí thư đoàn trường THPT Bạc Liêu.

Mới nhất

Hồ Văn Thích - Bí thư chi đoàn năng động

Web.ĐTN: Hồ Văn Thích (sinh năm 1995), Bí thư Chi đoàn thôn Tăng Cô, xã A Túc (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) là Bí thư chi đoàn cơ sở từ năm 18 tuổi, chính thức trở thành đảng viên từ năm 19 tuổi và là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống cho nhiều đoàn viên, thanh niên địa phương noi theo.

Người cán bộ tài hoa, tâm huyết với công tác Đoàn

Web.ĐTN: Hát hay, dẫn chương trình giỏi, tâm huyết với công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi, đồng chí Lê Quang Toản - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn Hưng Yên được nhiều cán bộ Đoàn, đoàn viên TTN ngợi ca là cán bộ Đoàn tài hoa, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu thanh niên làm theo lời Bác để cán bộ, đoàn viên thanh niên học tập và noi theo.

Giảng viên trẻ với niềm đam mê chế tạo máy bay không người lái

Niềm đam mê sáng tạo cũng như ham tìm tòi học hỏi để trau dồi kiến thức cho bản thân mình, thầy giáo Phan Kế Hiển – Giảng viên Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam – Hàn Quốc đã chế tạo thành công máy bay không người lái.

Gặp cậu học trò trường làng thủ khoa 3 khối thi

Suốt 12 năm học, Trần Bùi Xuân Dự luôn là học sinh giỏi toàn diện của Trường THPT Kim Sơn A (Ninh BÌnh). Trước khi trở thành thủ khoa 3 khối trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay, cậu học trò vùng chiêm trũng từng giành nhiều giải thưởng, huy chương quốc gia về môn Toán trên internet và máy tính cầm tay.

Bí thư chi Đoàn học giỏi, năng động

Web.ĐTN: Không chỉ là một Đoàn viên có thành tích học tập “khủng” mà Hứa Thị Kim Anh còn là một Bí thư Chi đoàn năng động, có trách nhiệm, là Ủy viên Ban chấp hành tích cực của Đoàn trường Vùng Cao Việt Bắc và là Đoàn viên xuất sắc nhiều năm học.