Bầu cử Quốc hội khóa XV

"Vũ điệu đi bầu" gây bão mạng

21:18 - 21/05/2021      2557
ĐTN: Chỉ sau 5 ngày phát động, điệu nhảy 'Vũ điệu đi bầu' nằm trong chiến dịch 'Tôi đi bầu cử' cho VTVDigital, Đài truyền hình Việt Nam phát động đã thu hút được hơn 10 triệu người xem trên các nền tảng mạng xã hội gồm Tiktok và Facebook. Vì sao điệu nhảy này thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt là giới trẻ?

Mới nhất

Cử tri trẻ quan tâm đến vấn đề tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học

Nhiều cử tri trẻ là sinh viên đặc biệt quan tâm đến vấn đề việc làm và kỳ vọng tổ chức Đoàn tăng cường hỗ trợ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đắk Nông: Diễn đàn “Tự hào người cử tri trẻ”

ĐTN: Ngày 19/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông phối hợp Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh tổ chức Diễn đàn giao lưu giữa cử tri trẻ với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 với chủ đề “Tự hào người cử tri trẻ”.

Đồng Tháp: Cử tri trẻ vững tin với bầu cử

ĐTN: Chiều 17/5, tại Hội trường B Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Tháp tổ chức Hội nghị trực tuyến giao lưu, gặp gỡ giữa lãnh đạo Uỷ ban bầu cử tỉnh với cử tri trẻ, đoàn viên thanh niên cho gần 400 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tại 14 điểm cầu trong toàn tỉnh.

Quảng Trị: Sôi động tuần sinh hoạt chủ điểm “Lá phiếu và trách nhiệm công dân của cử tri trẻ”

ĐTN: Hướng đến bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn tổ chức tuần sinh hoạt chủ điểm với chủ đề “Lá phiếu và trách nhiệm công dân của cử tri trẻ”.