Học viên Cảnh sát nhảy điệu 'Bài ca bầu cử'

18:20 21/05/2021     1961

Công tác giáo dục   Video 7 học viên Học viện Cảnh sát nhân dân mặc quân phục, đeo khẩu trang, nhảy trên nền nhạc bài hát "Bài ca bầu cử", thu hút gần 70.000 lượt xem.

Video 7 học viên Học viện Cảnh sát nhân dân mặc quân phục, đeo khẩu trang, nhảy trên nền nhạc bài hát "Bài ca bầu cử", thu hút gần 70.000 lượt xem. Các thành viên Câu lạc bộ truyền hình Học viện Cảnh sát nhân dân đã thực hiện video hôm 17/5, đăng lên mạng một ngày sau đó. Theo Lạc Trung Hiếu, đại diện nhóm, video nhằm hưởng ứng chiến dịch "Tôi đi bầu cử" do Trung ương Đoàn phối hợp với VTV Digital phát động, truyền thông cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 (23/5)

 

.

 

Hiếu quyết định "bắt trend", học theo MV bài ca bầu cử và vũ điệu đi bầu của nghệ sĩ nổi tiếng trên mạng. Sau 1-2 lần xem, Hiếu đã có thể làm theo, sau đó tự quay video và gửi cho các bạn trong nhóm. "Thành viên trong nhóm là học viên năm nhất và năm hai. Lúc đầu các bạn ngại vì không biết nhảy, nhưng sau khi được thuyết phục đây là hoạt động cổ động ý nghĩa nên ai cũng hào hứng tham gia", nam sinh năm 3 cho biết. Thành viên CLB Truyền hình, Học viện Cảnh sát nhân dân, cover điệu nhảy cổ động cho ngày bầu cử. 6 thành viên tự tập theo video Hiếu gửi và chỉ gặp nhau vào chiều 17/5 tại khuôn viên trường để quay.

Trước khi quay, cả nhóm tập khớp với nhau 1-2 lần và chỉ mất 30 phút để hoàn thành video. Hiếu cho biết thêm đoạn đầu video là do cậu sáng tạo, những đoạn sau tập theo động tác của một biên đạo nổi tiếng. Ban đầu Hiếu định mặc đồ nhảy nhưng sau khi tham khảo ý kiến, nhóm đã quyết định mặc trang phục của ngành, với mục đích tạo hiệu ứng hơn.

Không lâu sau khi xuất hiện trên mạng, bản cover điệu nhảy đi bầu cử của các học viên cảnh sát thu hút sự chú ý, nhận được hàng chục nghìn lượt thích cùng bình luận, chia sẻ tích cực. "Em bất ngờ khi video được chia sẻ rộng rãi. Hy vọng video giúp tuyên truyền thông điệp ngày bầu cử và góp phần làm đẹp hình ảnh của ngành", Hiếu nói.

Nguồn VNN