Vĩnh Long: Báo cáo nhanh kết quả Đại hội Đảng lần thứ XIII

17:20 04/02/2021     814

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 3/2/2021, Tỉnh đoàn Vĩnh Long đã tổ chức Chương trình văn nghệ với chủ đề “Em là mầm non của Đảng” và báo cáo nhanh kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho hơn 100 ĐVTN, HSSV tham dự.

Đại hội XIII là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta, có ý nghĩa định hướng và tầm nhìn chiến lược cho tương lai, tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới, chủ động, tích cực hội nhập quốc tế và phát triển đất nước nhanh và bền vững hơn.

Là đại biểu trực tiếp được tham dự Đại hội, đồng chí Nguyễn Huỳnh Thu - Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long đã thông tin đến các bạn ĐVTN, HSSV cùng các tầng lớp nhân dân về Những nội dung chính và kết quả của Đại hội.

 

Báo cáo nhanh kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

 

Theo đó, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng với tinh thần “Đoàn kết - dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển” đã diễn ra “rất thành công” theo chương trình đề ra. Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, công tâm, khách quan, Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và các chức danh chủ chốt của Đảng - đây thực sự là đội ngũ nhân lực thỏa kỳ vọng và niềm tin của nhân dân.

Qua báo cáo nhanh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đề nghị các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc phải tăng cường hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến, quán triệt sâu rộng kết quả Đại hội và các nội dung cơ bản, cốt lõi trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng đến tất cả ĐVTN, HSSV địa phương, đơn vị trong tỉnh. Đồng thời, Tỉnh đoàn cũng sẽ xây dựng và ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, cụ thể nội dung thực hiện vào Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi hằng năm, các cấp bộ Đoàn tăng cường tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chào mừng thành công của Đại hội Đảng các cấp, để từ đó tạo sự thống nhất giữa nhận thức và hành động, tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội sớm đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống sao cho hiệu quả nhất.

Chương trình văn nghệ chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với chủ đề “Em là mầm non của Đảng” diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc, vui tươi do các em thiếu nhi Đội nghi lễ và văn nghệ Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên Vĩnh Long biểu diễn.

 

Như Ngọc – Tỉnh đoàn Vĩnh Long