Tuổi trẻ Lâm Đồng hướng về Đại hội XIII của Đảng

15:09 02/02/2021     485

Công tác giáo dục   ĐTN: Từ ngày 25/01 đến ngày 01/02/2021, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thủ đô Hà Nội, tuổi trẻ Lâm Đồng bày tỏ niềm tin, sự kỳ vọng và sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng về Đại hội.

Các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã đẩy mạnh triển khai tuyên truyền về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng trên hệ thống website, mạng xã hội của Đoàn; cán bộ, đoàn viên, thanh niên tích cực thay ảnh đại diện và ảnh bìa facebook, zalo chào mừng Đại hội Đảng. Đồng thời, các bạn trẻ đã nêu cao tinh thần cảnh giác, tăng cường đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch chống phá Đảng, Nhà nước trên không gian mạng; các cơ sở Đoàn tích cực nắm bắt tình hình dư luận trong đoàn viên, thanh niên thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn, sinh hoạt chuyên đề.

Từ giữa tháng 01, khắp các trụ sở cơ quan, đơn vị, các tuyến đường, hộ gia đình trong tỉnh đã tràn ngập sắc đỏ của cờ Tổ quốc, cờ Đảng và băng rôn, khẩu hiệu “Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”. Các cấp bộ Đoàn tổ chức “Ngày Chủ nhật xanh”, các đội hình “Hoa Phượng đỏ”, ra quân vệ sinh môi trường, chăm sóc các đoạn đường sáng - xanh - sạch - đẹp, làm đẹp khuôn viên cơ quan, đơn vị, khu dân cư, khu vực công cộng. Các công trình, phần việc thanh niên được các đơn vị Đoàn triển khai thực hiện, mang nhiều dấu ấn và ý nghĩa như: mô hình “Vườn hoa thanh niên”, “Cầu thang sách”, “Tuyến đường xanh - sạch - đẹp”,…

 

 

Các chương trình hội thao, hội diễn, hoạt động văn hóa, văn nghệ diễn ra sôi nổi trong tuổi trẻ như: Diễn đàn thanh niên với chủ đề “91 mùa xuân đất nước ta có Đảng”; chương trình văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng Xuân”, “Em là mầm non của Đảng”; giải bóng đá, bóng chuyền; hội thi đồng diễn, dân vũ, nhảy flashmob, nhảy hiện đại,…

 

 

Những ngày gần đây, tình hình dịch Covid-19 quay trở lại và có diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng đến Kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tuy nhiên, tuổi trẻ Lâm Đồng đã linh hoạt, nhanh chóng chuyển sang các đội hình ứng phó; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong quá trình triển khai các hoạt động.

Mỹ Dung