Nghệ An: 100% cơ sở Đoàn theo dõi phiên khai mạc Đại hội XIII của Đảng

21:28 26/01/2021     603

Công tác giáo dục   ĐTN: Với niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của Đại hội, trong sáng nay, 100% cơ sở Đoàn toàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức cho ĐVTN cùng theo dõi phiên khai mạc Đại hội được truyền hình trực tiếp trên các phương tiện truyền thông.

Sáng 26/1 Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng chính thức khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Thủ đô Hà Nội) với sự tham gia của 1.587 đại biểu, đại diện cho 5,1 triệu đảng viên cả nước. Đại hội được tiến hành với phương châm: “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển”.

Bằng nhiều hình thức triển khai đa dạng, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã khơi dậy trong đoàn viên thanh niên tinh thần trách nhiệm, ý thức cao đối với sự kiện chính trị quan trọng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta.

 

100% các đơn vị qua mạng xã hội đã chia sẻ đường link về phiên khai mạc để đồng đảo ĐVTN được biết, theo dõi.

Các đơn vị cấp huyện đã tập trung đoàn viên thanh niên về các hội trường lớn; triển khai về tận các lớp học cho học sinh THPT.

Khối lực lượng vũ trang xác định, việc theo dõi trực tiếp phiên khai mạc Đại hội cũng như nắm bắt các thông tin về Đại hội là nhiệm vụ đặc biết quan trọng nhất là đối với các chiến sỹ trẻ, tân binh mới nhận nhiệm vụ.

Coi việc theo dõi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII là hoạt động quan trọng nhằm nâng cao nhận thức chính trị cho sinh viên; khối Đại học, Cao đẳng đã tham mưu lãnh đạo sắp xếp chuyên môn hợp lý tạo điều kiện cho các em xem trực tiếp phiên khai mạc.

 

 

Thảo Trang – TĐ Nghệ An