3 Phong trào

Tiền Giang: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng

08:55 - 19/05/2014      1131
Web.ĐTN: Ngày 18/5, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang phối hợp với Câu lạc bộ Thầy Thuốc trẻ tỉnh, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức thành công “Ngày hội nhân ái vì sức khỏe cộng đồng” năm 2014.

Mới nhất

Tổ Quốc đang rất cần chúng ta đoàn kết và tỉnh táo!

"Hãy vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.Tổ Quốc đang rất cần chúng ta đoàn kết và tỉnh táo!", Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Long Hải đã bày tỏ quan điểm về những sự kiện diễn ra trong thời gian vừa qua.

Sinh viên quyết tâm xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước

Sinh viên bắt đầu với những hành động cụ thể, thiết thực dù nhỏ bé nhưng sẽ là nguồn động viên, chia khó khăn, gian khổ cùng với các chiến sỹ và ngư dân đang ngày đêm giữ biển, bám biển.

25 thí sinh tham dự Bí thư Đoàn giỏi tỉnh Lạng Sơn

Web.ĐTN: Trong hai ngày 28 và 29/3/2011, tại Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ, Tỉnh đoàn Lạng Sơn đã tổ chức Hội thi Bí thư Đoàn giỏi năm 2011 với sự tham dự của 25 thí sinh đến từ các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. </div>

Hà Nội: Festival Niềm tin và ánh sáng lần I – năm 2011

Web.ĐTN: Ngày 17/4/2011 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Hội người mù thành phố tổ chức Festival Niềm tin và ánh sáng lần I – năm 2011. Đồng chí Uông Chu Lưu, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết&nbsp; TƯ Đảng, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN đã đến dự.</div>