“Tuổi trẻ Thái Nguyên – Vì sức khỏe người cao tuổi”

09:16 20/08/2015     1079

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hướng tới kỷ niệm 24 năm Ngày quốc tế người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2015), sáng 16/08, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hành trình “Vì sức khỏe người cao tuổi” năm 2015 tại nhà văn hóa xóm Xuân Đào, xã Đào Xá, huyện Phú Bình.

Các Y bác sỹ của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách và người cao tuổi của xã.
Các Y bác sỹ của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách và người cao tuổi của xã.


Dự chương trình có đồng chí Dương Văn Tiến - Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí Thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, cùng hơn 250 đối tượng chính sách và người cao tuổi tại xã.

Hành Trình “Vì sức khỏe người cao tuổi” năm nay bao gồm các hoạt động: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng là thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc màu da cam, người cao tuổi và nhân dân trong toàn xã, tổng giá trị thuốc phát miễn phí lên đến gần 20 triệu đồng, cũng trong buổi sáng, Câu Lạc bộ Tóc Thái Nguyên đã đồng hành và tham gia cắt tóc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người cao tuổi và nhân dân xã  Đào Xá, huyện Phú Bình.

Hành trình “Vì sức khoẻ người cao tuổi” là hoạt động thiết thực phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của lực lượng Thầy thuốc trẻ tỉnh nhà trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng đặc biệt là người cao tuổi, góp phần thực hiện hiệu quả các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.