3 Chương trình

Thanh niên cần phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau làm giàu trên quê hương

17:06 - 10/12/2020      1687
Web.ĐTN: Trao đổi với 56 gương thanh niên tiêu biểu nhận Giải thưởng Lương Định Của năm 2020, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng, mỗi địa phương đều có những khó khăn nhưng cũng có rất nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế, do đó thanh niên cần cố gắng phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ, liên kết với nhau làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.

Mới nhất

Tập huấn Thương mại điện tử trong sinh viên tỉnh Vĩnh Long năm 2020

Web.ĐTN: Ngày 28/11, tại trường Đại học Xây dựng Miền Tây, gần 200 cán bộ Đoàn - Hội, đoàn viên, sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh Vĩnh Long đã tham gia tập huấn về thương mại điện tử.

Hãy hun đúc tinh thần khởi nghiệp không sợ hãi

Web.ĐTN: "Chúng ta hiểu rằng, hành trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là một sự trải nghiệm mạo hiểm thú vị. Tất cả chúng ta hãy hun đúc tinh thần khởi nghiệp không sợ hãi. Có vấp ngã thì đứng dậy đi tiếp, không nản chí, có công mài sắt, có ngày nên kim", Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tại TECHFEST Việt Nam 2020.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ 5 “từ khóa” với cộng đồng Start-up

Từ những bài học kinh nghiệm trong phòng chống dịch bệnh COVID-19, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đề cập đến 5 “từ khóa” mà cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo (Start-up) cần chú ý: Sẵn sàng, thiết thực, cộng đồng, thích ứng linh hoạt và tự tin.

Bình Định: Tặng học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số, con em ngư dân khó khăn

Web.ĐTN: 50 suất học bổng Vừ A Dính và 60 suất học bổng của CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" đã được trao tặng các em học sinh dân tộc thiểu số, con em gia đình ngư dân khó khăn nhằm giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.